Vì sao nên sử dụng máy làm mát không khí thay cho điều hòa mùa nóng này?

Vì sao nên sử dụng máy làm mát không khí thay cho điều hòa mùa nóng này?

Vì sao nên sử dụng máy làm mát không khí thay cho điều hòa mùa nóng này?

Vì sao nên sử dụng máy làm mát không khí thay cho điều hòa mùa nóng này?

Vì sao nên sử dụng máy làm mát không khí thay cho điều hòa mùa nóng này?
Vì sao nên sử dụng máy làm mát không khí thay cho điều hòa mùa nóng này?

Vì sao nên sử dụng máy làm mát không khí thay cho điều hòa mùa nóng này?

Sử dụng máy điều hòa không phải là lựa chọn duy nhất phục vụ nhu cầu làm mát ngày nắng nóng. Sử dụng máy làm mát không khí cũng được xem là một cách chống nóng cực kỳ thân thiện và đảm bảo an toàn với môi trường, tốt cho sức khỏe. Vậy đâu làm mát làm mát không khí cho gia đình tốt nhất và được ưa chuộng phổ biến trong mùa nóng này?

 

Quan tâm nhiều: Lợi ích khi sử dụng máy lọc nước Yakyo cho chị em nội trợ  |  Sai lầm thường gặp khi sử dụng thiết bị nhà bếp gây hao điện

 

Vì sao nên sử dụng máy làm mát không khí thay cho điều hòa mùa nóng?

 

So với máy điều hòa, máy làm mát không khí cho gia đình được các chuyên gia đánh giá an toàn hơn khi sử dụng trong mùa nắng nóng. Máy làm mát không khí có thể dễ dàng di chuyển từ phòng này sang phòng khác nhờ thiết kế bánh xe bên dưới, đồng thời người dùng không tốn công lắp đặt. Thiết bị đem lại nguồn gió đa dạng, tính năng đảo hướng đa chiều, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh bằng điều khiểm remote từ xa. Máy làm mát khác với điều hòa ở nguyên lý làm mát, bởi thiết bị không mang lại hơi lạnh mà thay vào đó, nguồn không khí mát với nhiệt độ trung bình 25 – 28 độ C từ công nghệ Evaporative Air Cooler của Mỹ đem lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

 

Cơ chế hoạt động của máy làm mát USAircooler khá đơn giản, sau khi không khí nóng bên ngoài được hút qua màng lưới thấm nước là tấm cooling pad. Sau đó nhanh chóng hạ nhiệt bầu không khí trong không gian. Điều này đảm bảo cho người dùng không bị khô da khi sử dụng. Khí mát mẻ từ máy làm mát rất giàu oxy,  tạo điều kiện để người dùng hít thở nguồn khí đối lưu tự nhiên, khử mùi hiệu quả.

 

 

Điểm cộng lớn nhất của chiếc máy làm mát là khả năng tiết kiệm năng lượng tối ưu. Trung bình một chiếc máy làm mát USAircooler 150W đem lại lưu lượng gió 2.500m3/hr có thể làm mát cho căn phòng có diện tích từ 20-25m2. Máy làm mát USAircooler có khả năng làm mát tiết kiệm 80% điện năng so với máy lạnh thông thường.  Đây là thiết bị giúp làm mát cho cả nhà mà lại không ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhất là đối với trẻ nhỏ. Thiết bị làm mát bằng hơi nước, không phun sương, đảm bảo gió thổi ra hơi mát tự nhiên, giữ được độ ẩm cần thiết trong không khí nên không gây hại cho hệ hô hấp. 

 

Nên chọn máy làm mát nào tốt dùng cho gia đình 4 người?

 

Nếu nhà bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy làm mát tốt cho gia đình 4 người, thương hiệu Máy làm mát USAircooler là một gợi ý hoàn hảo cho bạn và gia đình trong mùa nắng nóng này. Sản phẩm làm mát được sản xuất dựa trên công nghệ Hoa Kỳ, nổi bật nhờ khả năng làm mát tiết kiệm 80-90% điện năng so với máy điều hòa hoạt động cùng diện tích.  Đồng thời thiết bị cũng đảm bảo bầu không khí làm mát trong lành, sạch khuẩn cho gia đình trong mùa nóng.

 

Để chọn mua dòng máy USAircooler phù hợp với diện tích sử dụng, người dùng nên xác định trướ diện tích của không gian dùng thiết bị. Cụ thể với những căn phòng có diện tích khoảng 15 – 25m2 bạn nên chọn dòng máy làm mát có công suất 75W – 130W. Những dòng máy bạn có thể tham khảo là máy làm mát USAircooler 1500BSM, USAircooler 2000BS hoặc USAircooler 2500E3. 

 

Đối với dòng máy làm mát cho phòng khách hoặc phòng ngủ có diện tích rộng hơn 30m2, máy làm mát có cong suất 150W – 200W là phù hợp nhất. Các dòng máy cho gia đình dễ sử dụng và bền nhất phải kể đến là máy làm mát USAircooler 5500, USAircooler 4000G. Hệ thống hạ nhiệt không khí tự nhiên đáp ứng nhu cầu làm mát nhanh chóng cho gia đình trong điều kiện khắc nghiệt nhất.

 

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Ung thư thực quản là căn bệnh ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Một...
Máy làm mát không khí có chức năng chính là tạo ra khí mát điều hòa cho môi trường...
Trước tình trạng nguồn nước ô nhiễm ngày càng nặng nề, Điện gia dụng Đông...
Khu công nghiệp, nhà xưởng là nơi tập trung nhân lực, trang thiết bị và hàng hóa,…...
Với đặc thù khí hậu nóng quanh năm ở nước ta thì quạt làm mát là vũ khí lợi...
Back-top
Chat facebook