Vì sao máy làm mát USAircooler mắc?

Vì sao máy làm mát USAircooler mắc?

Vì sao máy làm mát USAircooler mắc?

Vì sao máy làm mát USAircooler mắc?

Vì sao máy làm mát USAircooler mắc?
Vì sao máy làm mát USAircooler mắc?

Vì sao máy làm mát USAircooler mắc?

Máy làm mát USAircooler là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng biết đến, giá thành cũng nhỉnh hơn so với các loại quạt thông thường. Vậy tại sao máy làm mát USAircooler lại mắc? Hãy cùng Điện gia dụng Đông Phương đi giải đáp câu hỏi này nhé.

Là một thương hiệu đến từ Hoa Kỳ - máy làm mát Usaircooler sở hữu một công nghệ tiên tiến , hiện đại và dây chuyền sản xuất bậc nhất trong ngành điện gia dụng trên thể giới, việc không ngừng cải thiện chất lượng sản phẩm đặc biệt là trong khâu điều tiết nhiệt độ đầu ra với lượng không khí trong lành, mát lạnh tự nhiên.

Tham khảo: Hệ thống làm mát nhà xưởng cho doanh nghiệp

Thương hiệu Hoa Kỳ

Máy làm mát USAircooler là một thương uy tín của Hoa Kỳ được nhiều người tin dùng vì thiết kế hiện đại, chất lượng tốt và có độ bền cao.

Mẫu mã đa dạng, dễ dàng chọn lựa

Thiết kế nhiều kiểu dáng, phù hợp với mọi không gian và nhu cầu của người tiêu dùng:

- Quạt làm mát USAircooler thiết kế hiện đại, tiết kiệm tối đa không gian sinh hoạt của gia đình, giúp căn phòng của bạn trở nên thoáng đãng, rộng rãi hơn

may lam mat USAircooler 1500BSM hc2

Chất liệu nhựa ABS cao cấp, an toàn khi sử dụng

- Thân quạt với chất liệu nhựa cao cấp, có độ bền cao. 

- Lồng quạt được đan khít chắc chắn, an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Ngoài ra, lồng quạt có thể tháo lắp thuận tiện cho việc bảo trì, lau chùi quạt trong quá trình sử dụng.

Tiện dụng với chức năng hẹn giờ tắt

- Chỉ với 1 thao tác hẹn giờ tắt cho quạt từ 2-4-6-8 tiếng (có thể hơn tùy model), máy làm mát USAircooler có thể tự động tắt mà không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, hoặc bạn không phải lo lắng khi đi ra ngoài mà quên tắt quạt. Chức năng này giúp bạn tránh lãng phí điện tiêu dùng hiệu quả.

Xem thêm: Đánh giá máy lọc nước Yakyo

- Remote đi kèm (tùy theo từng model) giúp bạn điều khiển quạt từ xa dễ dàng và tiện dụng hơn bao giờ hết.

Máy làm mát USAircooler mắc nhưng “đáng đồng tiền bát gạo”, bạn hãy nhanh chóng chọn cho mình một chiếc Máy làm mát USAircooler để cảm nhận được những tiện ích mà sản phẩm mang lại nhé. 

 

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook