Vì sao dùng máy làm mát không khí gia đình an toàn cho sức khỏe?

Vì sao dùng máy làm mát không khí gia đình an toàn cho sức khỏe?

Vì sao dùng máy làm mát không khí gia đình an toàn cho sức khỏe?

Vì sao dùng máy làm mát không khí gia đình an toàn cho sức khỏe?

Vì sao dùng máy làm mát không khí gia đình an toàn cho sức khỏe?
Vì sao dùng máy làm mát không khí gia đình an toàn cho sức khỏe?

Vì sao dùng máy làm mát không khí gia đình an toàn cho sức khỏe?

Sử dụng điều hòa 24/24 dường như là thói quen của đa số chúng ta trong mùa nóng. Thực tế, các chuyên gia đã cho rằng máy lạnh ảnh hưởng đến hô hấp do nhiệt độ và độ ẩm của máy lạnh đều là luồng khí cũ, có chứa các chất độc hại sau khi đốt nhiên liệu.

 

Quan tâm nhiều: Dùng máy lạnh thường xuyên cũng có thể gây bệnh  |  Nên hay không nên sử dụng máy lạnh cho mùa hè

 

Máy điều hòa là thiết bị làm mát nhanh, đồng thời thiết bị chỉ sử dụng nguồn điện được tiêu thụ từ việc đốt nhiên liệu. Vì thế khi sử dụng điều hòa, đồng nghĩ với việc thiết bị thải ra không khí lượng lớn chất độc hại. Ngoài ra máy điều hòa cũng phát tán nguồn không khí khô, lạnh. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng không khí mà con người hô hấp. Kích thích dị ứng và các bệnh liên quan đến đường hô hấp như hen suyễn, viêm mũi,...

Máy làm mát không khí gia đình ra đời đã làm rất tốt vai trò của mình đó là mang lại bầu không khí tươi mát tự nhiên, tốt cho sức khỏe, thân thiện với môi trường. Không những vậy, một số loại máy còn tích hợp nhiều chức năng có thể thay thế các máy ion âm, máy cân bằng ẩm, máy hút bụi.

 

Máy làm mát là cách hạ nhiệt không khí tốt cho sức khỏe

 

Máy làm mát không khí gia đình được biết đến muộn hơn so với quạt điện, quạt phun sương, hay điều hòa điều hòa. Tuy nhiên máy làm mát lại được đánh giá cao hơn về mặt thân thiện với sức khỏe, do thiết bị đã khắc phục được các nhược điểm từ những thiết bị trước để bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng tốt hơn.

 

Máy làm mát USAircooler là thiết bị tiêu chuẩn giúp mang lại mức nhiệt độ không khí tốt cho sức khỏe, không gây sốc nhiệt khi đi ra bên ngoài nhờ hoạt động theo nguyên lý tự nhiên, dựa vào hiện tượng bay hơi, nhiệt độ của nước làm mát không khí. Thiết bị hấp thụ nguồn không khí nóng bên ngoài sau khi di chuyển qua tấm làm mát Cooling Pad hạ nhiệt độ xuống mức 26-28 độ C. Máy làm mát đảm bảo mức nhiệt độ lý tưởng 25-28 độ C với điều kiện khí hậu chênh lệch giữa trong và ngoài là từ 5-7 độ C. Điều này khác với điều hòa ở chỗ, nếu như điều hòa thường giảm quá thấp so với môi trường bên ngoài nên dễ khiến con người sốc nhiệt, mệt mỏi, đau đầu, choáng váng…

 

Vì thế khi nếu ở trong không gian có độ mát vừa phải như máy làm mát sẽ đảm bảo được, khi đi ra ngoài không khi sốc nhiệt. Đồng thời, bầu không khí giàu Oxy giúp người dùng luôn tươi tắn, khỏe khoắn, tinh thần thoải mái hơn. Ngoài ra máy làm mát không khí còn có khả năng lọc bụi, nguồn không khí từ bên ngoài khi được hút vào máy sẽ được căng lọc các hạt bụi li ti, khử mùi hôi nhờ tấm lưới lọc, tấm làm mát Cooling Pad để cung cấp ra môi trường nguồn không khí rất giàu và cực kỳ sạch sẽ. Máy làm mát cũng cân bằng độ ẩm ở mức 55-65% giúp cơ thể thoát mồ hôi ở mức tốt, không mất nhiều nước cơ thể nên không bị khô da.

 

Đặc biệt là khả năng bổ sung Ion âm có lợi cho sức khỏe của máy làm mát  là điều kiện đảm bảo bầu không khí sạch sẽ. Việc có thêm chức năng này ở máy sẽ giúp sản sinh ra các ion âm nhân tạo để trung hòa các ion dương trả lại bầu không khí trong lành.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook