Vai trò của nước lọc trong việc phòng và chữa 6 căn bệnh phổ biến

Vai trò của nước lọc trong việc phòng và chữa 6 căn bệnh phổ biến

Vai trò của nước lọc trong việc phòng và chữa 6 căn bệnh phổ biến

Vai trò của nước lọc trong việc phòng và chữa 6 căn bệnh phổ biến

Vai trò của nước lọc trong việc phòng và chữa 6 căn bệnh phổ biến
Vai trò của nước lọc trong việc phòng và chữa 6 căn bệnh phổ biến

Vai trò của nước lọc trong việc phòng và chữa 6 căn bệnh phổ biến

Đôi khi việc đảm bảo cho một sức khỏe tốt không chỉ đến từ các thực phẩm bổ dưỡng, hay các loại thuốc đắt tiền mà đơn giản chỉ là bạn uống đủ nước. Nguồn nước có giá trị rất quan trọng khi nó có thể giúp bạn phòng ngừa được những căn bệnh phổ biến trong xã hội hiện đại.

 

Quan tâm nhiều: Uống nước buổi sáng đem lại lợi ích gì cho bạn?  |  Tính chất nguồn nước quyết định bạn mua máy lọc nước nào

 

Bệnh tim mạch

 

Đối với những người có nguy cơ mắc bệnh, hoặc đang bị bệnh tim mạch sẽ cần bổ sung 1 cốc nước lọc trước khi đi ngủ. Cốc nước này sẽ giúp bạn phòng tránh được triệu chứng đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim thường xảy ra vào lúc sáng sớm. Bởi vì khi ngủ chúng ta sẽ không thể uống nước thường xuyên nên dẫn đến mất nước, khi huyết tương giảm thì độ nhớt trong máu tăng cao. Và khi độ nhớt trong máu tăng thì nguy cơ nhồi máu cơ tim rất có khả năng xảy ra. Vì thế nếu bạn uống một cốc nước trước khi đi ngủ sẽ giúp đảm bảo lượng huyết tương luôn ở mức ổn định và phòng ngừa trước các trường hợp xấu xảy ra.

 

Uống nước phòng bệnh cảm cúm

 

Khi bạn bị cảm, cơ thể sẽ mất đi cân bằng điện giải cơ bản và gây ra tình trạng mệt mỏi. Đó cũng chính la lý do vì sao chúng ta thường được khuyên uống nhiều nước khi thân nhiệt tăng cao. Bởi khi bệnh mồ hôi của bạn sẽ tiết ra nhiều khiến cơ thể rất cần bổ sung thêm nước giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất. Nước lọc còn giúp bạn điều tiết nhiệt độ cơ thể và hỗ trợ sản sinh các kháng thể chống lại sự phát triển của các vi khuẩn, virut gây bệnh.

 

Máy lọc nước Yakyo cung cấp nguồn nước sạch cho trẻ em

 

Phòng ngừa bệnh đau dạ dày

 

Đối với những người bệnh có tiền sử đau dạ dày sẽ rất cần đến lượng nước lọc được bổ sung đều đặn. Nguyên nhân là bởi nguồn nước lọc sẽ giúp trung hòa lượng axit trong dạ dày, hạn chế sự co thắt và hỗ trợ lợi khuẩn phát triển hơn.  Ngoài ra bạn cũng có thể ăn cháo loãng để tăng khả năng làm sạch đường ruột và các chất độc hại trong dạ dày, giúp đẩy chúng ra khỏi cơ thể qua con đường bài tiết.

 

Đối phó với triệu chứng táo bón

 

Vai trò của nước đối với đường ruột nói chung và hệ tiêu hóa nói riêng là rất quan trọng. Bởi vì nguyên nhân chính gây táo bón là cơ thể bị thiếu nước và nếu bạn tiêu chảy thì cũng sẽ cần uống nước để quá trình điện giải không bị trì hoãn. Nếu táo bón, bạn cần uống nước thường xuyên để lượng nước này đi tới đại tràng, kích thích nhu động ruột và thúc đẩy quá trình bài tiết dễ dàng hơn.

 

Uống nước giúp phòng bệnh béo phì

 

Béo phì là bệnh lý rất phổ biến trong xã hội hiện đại, và nếu như bạn không uống nước vì không muốn cân nặng tăng thì đó là một sai lầm lớn. Bởi khi lượng mỡ không được cấp nước sẽ khó xảy ra trao đổi chất, và từ đó chất béo không thể phân giải và chuyển đến những cơ quan cần thiết. Rất nhiều phản ứng hóa học trong cơ thể phải lấy nước làm môi trường trung gian. Các chức năng tiêu hóa, nội tiết, thải độc đều cần tới nước. sau khi ăn 30 phút, bạn có thể uống một chút nước để tăng cường chức năng tiêu hóa của cơ thể.

 

Người già là những đối tượng rất cần nguồn nước uống sạch

 

Bệnh tâm lý

 

Khi chúng ta mệt mỏi và căng thẳng, ngay lập tức hormone adrenaline thường được gọi là “hormone đau đớn” sẽ di chuyển nhanh chóng đến các tế bào. Lượng chất này cũng tương tự như các chất độc khác của cơ thể nên chúng ta có thể loại bỏ chúng qua con đường bài tiết. Đây cũng là nguyên nhâ vì sao khi bạn uống nước sẽ cảm thấy tinh thần phấn chất và sảng khoái hơn so với việc thiếu nước nhiều giờ đồng hồ.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm chuyên cung cấp máy làm mát và máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như hiện nay, việc máy lọc...
Máy làm mát không khí cao cấp ra mắt trong những năm gần đây đang ngày càng phát...
Sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay máy lọc nước nano là công nghệ...
Back-top
Chat facebook