Top thiết bị điện thông minh đa chức năng bạn nên mua năm nay

Top thiết bị điện thông minh đa chức năng bạn nên mua năm nay

Top thiết bị điện thông minh đa chức năng bạn nên mua năm nay

Top thiết bị điện thông minh đa chức năng bạn nên mua năm nay

Top thiết bị điện thông minh đa chức năng bạn nên mua năm nay
Top thiết bị điện thông minh đa chức năng bạn nên mua năm nay

Top thiết bị điện thông minh đa chức năng bạn nên mua năm nay

Nhiều sản phẩm thiết bị điện thông minh hiện nay được người dùng quan tâm, đặc biệt là những thiết bị làm mát ngày nắng nóng. Bởi vì ngoài độ tiện dụng còn có thể giúp người sử dụng tiết kiệm được số tiền đáng kể khi sử dụng chúng thường xuyên.

 

Quan tâm nhiều: Phong thủy cửa sau nhà "đại cát đại lợi" là hướng nào  |   Phong cách thiết kế nội thất nhà ở đa quốc gia

 

Quạt trần thông minh

 

Một số dòng quạt trần thông minh được người dùng quan tâm hiện nay còn có khả năng kết nối Wi-Fi và các cảm biến nhiệt và độ ẩm. Người dùng còn có thể tự điều chỉnh công suất hoạt động theo nhiệt độ phòng. Hệ thống cảm biến chuyển động hồng ngoại còn giúp người dùng phát hiện có người mới bước vào phòng để tự bật cũng như điều chỉnh thêm công suất cho phù hợp với phòng đông người. Thiết bị giảm hoạt động khi thời tiết mát mẻ và vào ban đêm. Với sản phẩm này, người dùng có thể tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng khi kết hợp với các hệ thống làm mát khác như quạt hay điều hòa.

 

Hệ thống phun tưới nước thông minh

 

Phun nước là một trong những cách làm mát nhà ở trên diện rộng được nhiều gia đình áp dụng. Hệ thống phun nước tưới thông minh có thể tiết kiệm đến 50% hóa đơn tưới tiêu cho các hộ gia đình có sân, vườn, giúp hạ nhiệt bầu không khí nóng bức hiệu quả. Hệ thống phun nước thông minh còn được nối với máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh, từ đó mà người dùng có thể lên lịch tưới và điều chỉnh lượng nước tưới. Đồng thời thiết bị này cũng giúp điều chỉnh lịch trình tưới theo dự báo mưa, nắng.

 

Bộ điều chỉnh nhiệt gia dụng

 

Thực tế bộ điều chỉnh nhiệt thông minh này có thể thay đổi linh hoạt theo thói quen của người sử dụng để giúp giảm bớt các hao phí năng lượng không đáng có. Chẳng hạn nếu người dùng điều chỉnh nhiệt độ làm điều hòa ở mức 26 độ C trong nhiều ngày liền, thiết bị sẽ ghi nhớ nhiệt độ điều chỉnh ở mức 26 độ C trước khi bạn bước chân vào nhà.

 

Vì thế thiết bị điện thông minh này có thể giúp phát hiện các bất trắc xảy ra đối với đồ điện gia đình và tự tắt chúng nếu không có sự có mặt của người trong nh. Thậm chí, nó còn “khuyến khích” người dùng sử dụng ít tiêu thụ điện năng hơn bằng cách theo dõi lịch sử dùng điện để nhắc nhở khi người dùng sử dụng quá mức lượng điện trung bình. Thiết bị này đã được khẳng định có thể giúp giảm chi phí điện năng từ 10% đến 30%, đồng thời không làm thay đổi cuộc sống hằng ngày của người dùng.

 

Máy làm mát thông minh

 

Máy làm mát thông minh là một trong những thiết bị làm mát tiết kiệm điện nhất vào mùa hè. Trong đó nổi bật nhất ở thiết bị này là khả năng làm mát dựa vào hoạt động hạ nhiệt nhờ tấm cooling pad.  Thiết bị có thể duy trì mức nhiệt độ từ 25 - 28% mà không cần tận dụng quá nhiều điện năng. Thiết bị linh hoạt thay đổi không khí trong phòng từ đó thay đổi công suất và hướng gió, người dùng có thể điều chỉnh chế độ quạt gió tiết kiệm điện khi để máy làm mát hoạt động trong thời gian dài…

 

Thương hiệu máy làm mát Yakyo là một trong những tên tuổi máy làm mát tiết kiệm điện nhờ hoạt động tối ưu theo nguyên lý làm mát bằng hơi nước và phù hợp trong từng hoàn cảnh. Đồng thời thiết bị còn cung cấp nguồn ion âm có lợi cho sức khỏe, đồng thời tự động duy trì nhiệt độ lý tưởng theo thói quen của người dùng. Thiết bị tiết kiệm tối đa 80 - 90% điện năng tiêu thụ so với điều hòa cùng công suất.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook