Top 4 sản phẩm điện gia dụng của Yakyo được yêu thích nhất

Top 4 sản phẩm điện gia dụng của Yakyo được yêu thích nhất

Top 4 sản phẩm điện gia dụng của Yakyo được yêu thích nhất

Top 4 sản phẩm điện gia dụng của Yakyo được yêu thích nhất

Top 4 sản phẩm điện gia dụng của Yakyo được yêu thích nhất
Top 4 sản phẩm điện gia dụng của Yakyo được yêu thích nhất

Top 4 sản phẩm điện gia dụng của Yakyo được yêu thích nhất

Một trong những thương hiệu đồ điện gia dụng được nhiều người quan tâm trên thị trường hiện nay là Yakyo. Yakyo bao gồm những sản phẩm như máy làm mát, máy lọc nước, nồi cơm điện cao tần, bếp điện, nồi chiên không dầu,... với mức giá phải chăng và chất lượng tốt. Thương hiệu đồ điện gia dụng đến từ Hàn Quốc này đã và đang nhận được sự yêu thích của nhiều gia đình hiện nay.

 

Quan tâm nhiều: 3 món thiết bị nhà bếp thông minh tốt nhất hiện nay  | Lưu ý khi thiết kế nội thất bếp hợp phong thủy 

 

Sau đây là 4 sản phẩm Yakyo đang được các bà nội trợ yêu thích sử dụng nhất.

 

Máy làm mát không khí Yakyo 

Yakyo là một trong những thương hiệu đi tiên phong trong lĩnh vực sản xuất máy làm mát. Những dòng máy làm mát của Yakyo có nhiều công suất và tần suất gió khác nhau, đáp ứng nhu cầu làm mát cho từng  không gian trong gia đình. Máy làm mát có thể sử dụng cho không gian bếp, phòng khách, hoặc là  phòng ngủ. Thiết bị có thể sử dụng cho trong cả không gian kín lẫn mở. Thiết bị cung cấp gió đảo 4 chiều linh hoạt làm mát mọi ngóc ngách, đồng thời nhờ có bảng điều khiển đèn led sang trọng kèm remote từ xa tiện dụng cho người dùng. Kèm theo đó thiết bị còn có khả năng lọc khí với 3 tấm lọc bụi giúp cho không khí tươi mát và trong lành. Thiết bị có đồ bền cao an toàn cho người sử dụng

 

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo TP-815

Một trong những sản phẩm nổi tiếng nhất của thương hiệu Yakyo là máy lọc nước Yakyo TO 815. Thiết bị có kiểu dáng sang trọng và màu sắc bắt mắt. Đồng thời thiết bị có dung tích bình lạnh tới 3,8 lít, nóng là 1,5 lít phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình ít thành viên. Thiết bị có công suất đến 480W, đem lại nguồn nước sạch nguyên khoáng chất nhanh chóng. Ngoài ra sản phẩm còn giúp tiết kiệm điện năng do không sử dụng điện mà lọc bằng công nghệ Nano. 

 

 

Nồi chiên không dầu TP-350

Xét về tính năng, sản phẩm nồi chiên TP-350 hội tụ đầy đủ những tính năng ưu việt như chiên thực phẩm, nướng, sấy khô, nướng bánh,...Những ưu điểm của sản phẩm này gồm:

  • Làm nóng bằng nguyên lý lưu thông khí nóng nhanh chóng và an toàn.
  • Hỗ trợ quạt tản nhiệt có chức năng luân chuyển nhiệt lượng khắp bề mặt thực phẩm giúp chúng chín đều từ trong ra ngoài.
  • Nồi chiên không dầu có dung tích 3,5 lít chứa được nhiều thực phẩm trong mỗi lần chiên.
  • Sản phẩm có thể làm chín thức ăn nhanh, giữ lại được hầu hết chất dinh dưỡng, đảm bảo cho độ tươi của thực phẩm. Có thể làm một số món nướng.
  • Phần rổ chiên dạng lưới được phủ chống dính giúp dầu mỡ thừa, sản phẩm không gây ứ dầu và ngấy khi ăn, vệ sinh dễ dàng.
  • Sản phẩm có thiết kế tinh tế, màu sắc trung tính, hiện đại, thân thiện với người dùng nhờ các nút điều chỉnh nhiệt độ và thời gian thủ công
  • Không xảy ra tình trạng dầu văng tung tóe khi chiên thông thường, không gây bỏng và không làm bẩn nhà bếp.
  •  

 

Nồi cơm điện cao tần IH Yakyo TP-412 

Sản phẩm sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc (Không truyền nhiệt như nồi mâm nhiệt). Trong trường hợp sử dụng lượng nhiệt cao, nguồn nhiệt được sinh ra ngay trong lòng nồi, từ đó giúp kiểm soát nhiệt độ trong từng giai đoạn nấu, hạt cơm thơm ngon và đảm bảo giữ lại những dưỡng chất có trong gạo. Nồi cơm điện cao tần IH Yakyo TP-412 có thiết kế giống như 1 chiếc nồi cơm điện tử, cùng với nhiều chức năng nấu và màn hình hiển thân thiện khi sử dụng. Trong quá trình nấu, hạt gạo được giữ trong trạng thái nước ấm lên từ từ, tùy thuộc theo thời gian nấu từng loại gạo được cài đặt sẵn  (gạo trắng, gạo lứt...). 

 

 

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Phòng nét, phòng game là nơi toả ra rất nhiều nhiệt do hoạt động của máy tính và...
Máy làm mát không khí hay nhiều người còn gọi với cái tên quen thuộc là quạt điều...
Máy làm mát phòng ngủ đang trở nên là đồ dùng cần thiết của hầu hết các hộ...
Trước những xu hướng mới đòi hỏi nhà sản xuất phải cho ra đời dòng sản phẩm...
Back-top
Chat facebook