Top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình

Top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình

Top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình

Top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình

Top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình
Top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình

Top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình

Hè về, thời điểm mà nhà nhà, người người đều tìm kiếm và chọn cho mình một giải pháp làm mát để sống sót qua mùa hè nóng nực. Đây chính là lý do mà top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình, đến từ Hoa kỳ và xứ sở hoa anh đào Nhật Bản khiến dân tình không tiền vẫn phải mua về xài cho bằng được. Nếu quý khách hàng muốn biết lý do và tìm hiểu về 4 chiếc máy đang làm điên đảo thị trường Việt trong suốt những tuần qua, thì hãy Điện gia dụng Đông Phương khám phá loại sản phẩm nhỏ mà rất có võ này nhé.

Tham khảo: Top 3 máy làm mát giá rẻ cho phòng ngủ

Top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình

Máy làm mát USAircooler 2500E3

Máy làm mát thông minh 2500E5 với công nghệ làm mát tiên tiến của Hoa Kỳ, công suất làm mát 130W rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ  khi so sánh với máy điều hòa sử dụng cùng diện tích. Thiết kế trang nhã với 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khắp mọi không gian. Với điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng, thùng chứa nước dung tích 30L xử lý và đưa ra 2500m3khí mỗi giờ, làm mát cực nhanh và hiệu quả.

Máy làm mát USAircooler 2500E5

Máy làm mát thông minh 2500E5 với công nghệ làm mát tiên tiến của Hoa Kỳ, công suất làm mát 130W rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi so sánh với máy điều hòa sử dụng cùng diện tích. Thiết kế trang nhã với 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khắp mọi không gian. Với điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng. Với thùng chứa nước dung tích 50L xử lý và đưa ra 2500m3 khí mỗi giờ, làm mát cực nhanh và hiệu quả.

Máy mát làm mát USAircooler 3000G

Máy làm mát thông minh 3000G với công nghệ Hoa Kỳ, công suất làm mát 100W rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi so sánh với máy điều hòa sử dụng cùng diện tích. Thiết kế trang nhã với 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khắp mọi không gian. Với điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng. Với thùng chứa nước dung tích 30L xử lý và đưa ra 3000m3 khí mỗi giờ, làm mát cực nhanh và hiệu quả.

Máy làm mát USAircooler 4000G

Máy làm mát thông minh 4000G, là thương hiệu độc quyền với công nghệ Hoa Kỳ, công suất làm mát 150W rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ  khi so sánh với máy điều hòa sử dụng cùng diện tích. Thiết kế trang nhã với 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khắp mọi không gian. Với điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng. Với thùng chứa nước 40l xử lý và đưa ra 4000m3 khí mỗi giờ, làm mát cực nhanh và hiệu quả.

Vừa rồi bạn đã cùng chúng tôi khám phá những điều thú vị từ top 4 máy làm mát giá rẻ cho gia đình đang nổi đình, nổi đám trên thị trường Việt trong suốt những ngày vừa qua. Nếu bạn đang loay hoay tìm cho mình một giải pháp làm mát cực đỉnh mà không lo tốn kém, thì hãy nhanh chân, rảo bước đến ngay hệ thống Điện gia dụng Đông Phương để chọn cho mình một trong 4 sản phẩm như chúng tôi vừa chia sẻ ở trên…Đế đáp ứng được với nhu cầu của khách hàng, chúng tôi cung cấp thêm nhiều sản phẩm khác như quạt hơi nước hay hệ thống làm mát nhà xưởng...và còn nhiều sản phẩm gia dụng khác cho bạn có nhiều sự lựa chọn

 

CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

Thị trường máy lọc nước hiện nay đang vô cùng phong phú đa dạng với nhiều model,...
Hiện nay, trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng trầm trọng, nhân viên...
Máy làm mát bằng hơi nước ra đời và phát triển như một điểm sáng lớn lao trong...
Để tri ân quý khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời...
Back-top
Chat facebook