Tính năng máy làm mát không khí

Tính năng máy làm mát không khí

Tính năng máy làm mát không khí

Tính năng máy làm mát không khí

Tính năng máy làm mát không khí
Tính năng máy làm mát không khí

Tính năng máy làm mát không khí

So sánh với những thiết bị làm mát khác như quạt hơi nước, quạt phun sương, máy lạnh hay quạt gió thông thường, dòng máy làm mát không khí cao cấp ra mắt trong những năm gần đây đang ngày càng phát huy những ưu điểm vượt trội cả về thiết kế lẫn tính năng, đồng thời đi kèm những công nghệ hiện đại tiên tiến để nâng cao hơn nữa mức độ thỏa mãn của người tiêu dùng. Vậy tính năng máy làm mát không khí có những ưu điểm nổi bật nào? Máy làm mát không khí có tốt không? Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng đang tìm hiểu sản phẩm của chúng tôi. Qua đây chúng tôi sẽ cho bạn thỏa mãn với những thắc mắc của mình nhé.

>>Giá tấm làm mát cooling pad | Quạt làm lạnh không khí hãng nào tốt<<

Chúng ta hãy cùng điểm qua những tính năng nổi bật đó trong bài viết dưới đây.

Động cơ siêu bền kéo dài tuổi thọ

Mô tơ là một trong những bộ phận thiết yếu của máy làm mát, mô tơ tốt có thể tăng tuổi thọ của thiết bị và tránh được những hư hỏng không đáng có. Máy làm mát cao cấp với thiết kế mô tơ được quấn bằng 100% lõi đồng, tăng tuổi thọ lên gấp 1.5 lần so với máy làm mát  thông thường, đồng thời tăng chỉ số chống nhiễm điện và nhiễm nước của thiết bị.

Công nghệ làm mát và kháng khuẩn mạnh mẽ

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, máy làm mát không khí cao cấp liên tục đổi mới công nghệ cho tất cả dòng máy làm mát của mình đặc biệt là công nghệ làm mát và kháng khuẩn nhằm đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu, mang lại làn gió trong lành sạch khuẩn. Với tấm làm mát (Cooling Pad) được sử dụng bằng gỗ tự nhiên, phủ thêm lớp chống rong rêu, nấm mốc giúp giảm đi sự đeo bám của vi khuẩn, có độ dày và kích thước lớn hơn so với dòng sản phẩm khác từ 30 - 50%, hiệu suất làm mát cao hơn.

Sử dụng nhựa nguyên chất bảo vệ sức khỏe người dùng

Không chỉ tích hợp tấm làm mát (Cooling Pad) kháng khuẩn mà quạt làm mát không khí còn sử dụng nhựa ABS nguyên chất 100%, độ bền cao hơn 1.5 lần so với nhựa tái chế, giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, sự kết hợp này không chỉ giúp gia tăng độ bền của máy mà còn  tăng khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ giúp bạn và gia đình luôn có một sức khỏe thật tốt.

Kết cấu thiết bị chắc chắn

Để sản phẩm luôn bền đẹp, tuổi thọ cao, bên cạnh những công nghệ làm mát và kháng khuẩn, quạt làm mát còn được thiết kế với một kết cấu vững chắc: 
- 100% tấm làm mát có khung đỡ đi kèm, tăng độ bền cho tấm làm mát
- Sử dụng toàn bộ ốc vít inox 304 không bị rỉ sét
- Áp dụng khung đỡ motor bằng gang hoặc inox 304 giúp sản phẩm không rỉ đặc và bền vững trong môi trường nước.
- Bánh xe được kết cấu một cách vững chắc, giúp việc di chuyển máy một cách dễ dàng và linh động cho từng không gian

Chế độ tự ngắt khi hết nước, tăng tuổi thọ cho bơm

So với máy làm mát thông thường, người dùng luôn phải lo lắng khi sử dụng hết nước trong bình, đặc biệt là trong trường hợp ngủ vào ban đêm không thể cấp nước kịp thời, lâu ngày sẽ dẫn đến hệ thống bơm nước chai lì, hư hỏng, gây tốn kém chi phí sửa chữa thay. Thì nay với tính năng tiên tiến tự ngắt khi hết nước được trang bị trên máy làm mát cao cấp, bơm sẽ được đảm bảo độ bền và kéo dài tuổi thọ.

Mang đến bầu không khí trong lành

Không khí ô nhiễm và bụi bặm sẽ không còn là nỗi ám ảnh với cả gia đình bạn nhờ vào tính năng lọc không khí cải tiến của máy làm mát cao cấp, mang đến cho bạn một bầu không khí tinh khiết với lưới lọc mật độ dày có thể căng lọc được cả những hạt bụi li ti, loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc tối ưu và trả lại bầu không khí thật trong lành. Bộ phận ion tiên tiến còn giúp khử mùi hiệu quả và khắc phục tình trạng khô da so với sử dụng những thiết bị làm mát khác.

Làm mát nhanh, đạt hiệu quả cao

Đối với máy làm mát cao cấp, nhiệt độ tại miệng gió luôn đạt hiệu suất cao hơn các dòng máy làm mát thông thường, mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Không chỉ đáp ứng các tiêu chuẩn về làm mát và bảo vệ sức khỏe người dùng, máy làm mát cao cấp còn mang những kiểu dáng tinh tế, sang trọng, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian của bạn. Với nhiều năm uy tín trên thị trường, máy làm mát cao cấp đã luôn được các tập đoàn và những nhân vật nổi tiếng lựa chọn và tin dùng.

 

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ P10 GÒ VẤP HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook