Tiêu chí nào khiến bạn nên mua máy làm mát cho gia đình

Tiêu chí nào khiến bạn nên mua máy làm mát cho gia đình

Tiêu chí nào khiến bạn nên mua máy làm mát cho gia đình

Tiêu chí nào khiến bạn nên mua máy làm mát cho gia đình

Tiêu chí nào khiến bạn nên mua máy làm mát cho gia đình
Tiêu chí nào khiến bạn nên mua máy làm mát cho gia đình

Tiêu chí nào khiến bạn nên mua máy làm mát cho gia đình

Việc chọn mua thiết bị làm mát cho mùa hè sắp tới gần đang là sự quan tâm của rất nhiều người. Cụ thể đâu là những điều khiến việc chọn mua máy làm mát cho gia đình lại được ưa chuộng đến thế. Bài viết sau phần nào sẽ đáp ứng được những thắc mắc mà các gia đình đang gặp phải.

 

Quan tâm nhiều: Nên mua máy làm mát loại nào cho trẻ nhỏ và bà bầu  |  Máy làm mát - Qùa tặng thực tế cho bố mẹ mùa hè này

 

Máy làm mát sử dụng hiệu quả

 

Khi chọn mua các thiết bị cho gia đình thì tiêu chí hàng đầu được quan tâm chính là hiệu quả làm mát mà thiết bị mang lại và cách sử dụng chúng có dễ dàng hay không. Bởi vì không phải gia đình nào cũng chỉ có người trẻ am hiểu cách sử dụng các thiết bị thông minh, ngoài ra còn có những gia đình có người lớn tuổi, trẻ em, vì thế việc sử dụng máy đòi hỏi tính đơn giản.  Máy làm mát không khí USAircooler là thiết bị làm mát hiệu quả cho không gian mở và bán mở, với bộ điều khiển đơn giản đảm bảo sử dụng dễ dàng cho bất kỳ đối tượng nào.

 

Máy làm mát phù hợp cho không gian mở

 

Một nguyên nhân khiến máy làm mát được yêu thích hơn tại các gia đình là bởi vì, thiết bị này đảm bảo nhu cầu làm mát cho những không gian rộng, không gian mở hoặc bán mở. Vì thế thiết bị sẽ phục vụ hiệu quả cho những cuộc sum họp gia đìn, giúp giảm nhiệt độ phòng từ 5- 8 độ C so với nhiệt độ của môi trường. Đây là điều mà các dòng điều hòa hoạt động trong không gian kín không thể làm được.

 

Máy làm mát tiết kiệm chi phí sử dụng

 

Hàng tháng chúng ta phải bỏ ra rất nhiều chi phí sinh hoạt chung. Nếu như gia đình bạn sử dụng điều hòa, trung bình mỗi tháng chi phí sẽ cao hơn rất nhiều. Việc chọn mua máy làm mát cho gia đình cũng phải dựa trên tiêu chí tiết kiệm chi phí sử dụng nhằm giảm bớt chi phí sử dụng điện. Do máy làm mát có thể tiết kiệm được hơn 90% điện năng so với điều hòa cùng công suất. Ngoài ra máy làm mát cũng có chi phí lắp đặt, chi phí bảo dưỡng thấp cho gia đình.

 

Máy làm mát tốt cho sức khỏe

 

Hiện nay, việc bảo vệ sức khỏe luôn được đưa lên hàng đầu. Người tiêu dùng luôn hướng đến các thiết bị tốt cho sức khỏe. Trong đó dòng máy làm mát USAircooler làm mát bằng hơi nước, làm mát cho không gian mở, cung cấp khí oxy tươi mới tự nhiên, bảo vệ sức khỏe người sử dụng- hiện đang rất được quan tâm.

 

Máy làm mát thân thiện với môi trường

 

Trong mùa hè, số lượng điện đột ngột tăng vọt vì nhu cầu lại mát chung của toàn bộ xã hội. Chính vì thế khi lựa chọn máy làm mát, cũng cần được cân nhắc kĩ lưỡng để sử dụng các thiết bị thân thiện môi trường. Máy làm mát là một thiết bị thân thiện với người dùng và môi trường bởi máy không thải khí, đồng thời còn cung cấp nguồn oxy dồi dào cho môi trường nhờ hệ thống làm mát bằng hơi nước.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook