Tia UV của máy lọc nước Plasma R.O Oxygen có tác dụng gì?

Tia UV của máy lọc nước Plasma R.O Oxygen có tác dụng gì?

Tia UV của máy lọc nước Plasma R.O Oxygen có tác dụng gì?

Tia UV của máy lọc nước Plasma R.O Oxygen có tác dụng gì?

Tia UV của máy lọc nước Plasma R.O Oxygen có tác dụng gì?
Tia UV của máy lọc nước Plasma R.O Oxygen có tác dụng gì?

Tia UV của máy lọc nước Plasma R.O Oxygen có tác dụng gì?

Công nghệ lọc nước uống trực tiếp từ máy lọc nước Plasma UV được nhiều chuyên gia khẳng định có thể giải quyết nhu cầu nước uống sạch cho gia đình. Máy lọc Plasma có công nghệ lọc RO, đáp ứng hiệu quả lọc nhiều nguồn nước khác nhau. Vì thế sản phẩm được xem là thiết bị có thể cải thiện tình trạng ô nhiễm nguồn nước uống và nước sinh hoạt hiện nay.

 

Quan tâm nhiều: Môi trường khong khí trong nhà ô nhiễm - Nên chọn máy làm mát loại nào?

 

Lọc nguồn nước nhiễm Clo

 

Clo là một chất xử lý hay dùng để xử lý nước và có nhiều trong nước máy khu vực thành phố, đô thị lớn. Chúng ta dễ dàng nhận biết clo vì chúng có mùi khá đặc trưng. Một trong những ảnh hưởng của dư lượng clo vượt mức cho phép là bệnh đường tiêu hóa. Clo có chức năng chính là khử khuẩn, nếu như sử dụng với liều lượng nhỏ cho phép thì clo an toàn, tuy nhiên nếu sử dụng Clo liên tục hay sử dụng nhiều sẽ gây ra các vấn đề không tốt cho sức khỏe. Nhất là đối với trẻ em, phụ nữ mang thai sử dụng nước nhiễm clo uống trực tiếp.

 

 

Máy lọc nước Plasma đem đến giải pháp mới trong việc xử lý các lượng Clo còn tồn tại sau xử lý, nhất là đối với nguồn Clo trong nước máy. Sau nghiên cứu, máy lọc nước Plasma UV có thể loại bỏ đến 99,9% dư lượng Clo có trong nước, làm cho nước rất dễ uống và không còn mùi khó chịu đặc trưng của nước máy thông thường.

 

Máy lọc Plasma xử lý nguồn nước máy nhiễm hóa chất

 

Những chất hóa học tồn tại trong nguồn nước như Asen, chì, cacbon,... cùng vỡi các chất cặn bẩn thường là những chất độc hại tồn tại trong nhà máy, xí nghiệp. Trong đó rác thải công nghiệp không những gây ô nhiễm bầu không khí mà còn ảnh hưởng nặng đến nước sinh hoạt, thậm chí là nhiều người dùng nước này để đun sôi uống. Với những nguồn nước nhiễm hóa chất này cần được xử lý qua nhiều lần lọc mới có thể dùng cho sinh hoạt gia đình. Do nước nhiễm hóa chất khi tiếp xúc với da của chúng ta sẽ gây ra các bệnh về da, nguy hiểm hơn khi uống vào sẽ tàn phá nghiêm trọng các cơ quan trong hệ tiêu hóa, máu,... 

 

 

Chính vì thế Việc sử dụng máy lọc nước Plasma RO Oxygen  cho nguồn nước giếng khoan đã qua lọc thô có thể khắc phục triệt để vi lượng ô nhiễm còn sót lại. Đây được xem là giải pháp đơn để xử lý mối nguy hại lớn mà nguồn nước bị nhiễm xạ gây ra, giúp trả lại nguồn nước tinh khiết, tuyệt đối an toàn cho người xử dụng. Máy lọc nước giúp ngăn chặn các mầm bệnh do nước bị nhiễm xạ gây ra, phòng tránh các nguy cơ gây hại cho sức khỏe dù là nhỏ nhất.

 

Tia UV diệt đến 99% vi sinh vật còn sót lại trong nước

 

Máy lọc nước  R.O Oxygen  nóng / lạnh / nguội  (Tích hợp công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV )  được bổ sung đèn UV - Hiệu quả trong việc khử trùng nước, đặc biệt là những vi sinh gây hại. Khử trùng bằng tia cực tím là giải pháp cực kỳ hữu hiệu trong việc tiêu diệt hay làm tê liệt các vi sinh vật tồn tại trong nước. Nhờ có màng UV mà nguồn nước sẽ được “rà soát” lại lần nữa những yếu tố gây hại và loại bỏ chúng.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Hiện nay, thời tiết đang trong giai đoạn mùa hè khá khắt nghiệt, nhiệt độ trung...
Những chia sẻ kinh nghiệm mua máy lọc nước dưới đây sẽ giúp bạn chọn được...
Sản phẩm máy lọc nước nano tốt nhất hiện nay máy lọc nước nano là công nghệ...
RO là một trong những công nghệ sản xuất máy lọc nước phổ biến nhất hiện nay...
Back-top
Chat facebook