Thật tuyệt vời khi ra đời máy lọc nước cho gia đình

Thật tuyệt vời khi ra đời máy lọc nước cho gia đình

Thật tuyệt vời khi ra đời máy lọc nước cho gia đình

Thật tuyệt vời khi ra đời máy lọc nước cho gia đình

Thật tuyệt vời khi ra đời máy lọc nước cho gia đình
Thật tuyệt vời khi ra đời máy lọc nước cho gia đình

Thật tuyệt vời khi ra đời máy lọc nước cho gia đình

Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như hiện nay, việc máy lọc nước ra đời là niềm vui lớn lao đối với các hộ gia đình và người tiêu dùng hiện nay. Nhưng sự ra đời này cũng kèm theo 2 công nghệ lọc cao cấp vậy nên mua máy lọc nước RO hay Nano? Đây là các câu hỏi được khách hàng gửi tới bộ phận tư vấn, chăm sóc khách hàng của hầu hết các đại lý bán máy lọc nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lọc nước chúng tôi xin đưa ra một vài lựa chọn để giúp các bạn chọn được máy lọc nước gia đình tốt nhất.

Quan tâm nhiều: Máy lọc nước Hàn Quốc dùng cho gia đình tốt nhất hiện nay

Công nghệ lọc tuyệt vời từ máy lọc nước hiện nay

1.Máy lọc nước công nghệ RO

Máy lọc nước RO (thẩm thấu ngược) là công nghệ tiên tiến và triệt để nhất hiện nay, các khe hở màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet, điểm mạnh của máy lọc nước RO là khả năng khử khoáng cực kỳ triệt để, thông thường nước sau lọc qua máy RO sẽ có TDS thấp(<10mg/l) và độ cứng(tổng canxi và Magie) gần như bằng không, chính vì vậy nước qua máy lọc nước RO là nước tinh khiết, không còn khoáng chất và vi lượng.

Máy lọc nước RO sử dụng bơm, bình áp và các thiết bị điện phụ trợ khác, máy hoạt động cần có điện và tỷ lệ thải nước cao(khoảng 2/3 tổng nước cấp sẽ thải ra ngoài trong quá trình hoạt động).

2.Máy lọc nước công nghệ Nano

Máy lọc nước nano là công nghệ lọc nước có khả năng loại bỏ các độc tố, đồng thời giữ lại khoáng chất vi lượng trong nước. So với máy lọc nước RO, máy lọc nước nano nhỏ gọn bằng khoảng 1/10 lần máy lọc nước RO(khi dùng tủ), máy lọc nước nano hoạt động không cần dùng điện, không nước thải.

Lõi lọc Nano chắc chắn lọc được gần như hầu hết các loại vi khuẩn trong nước

Máy lọc nước Nano và RO nên dùng cho nguồn nước nào?

Máy lọc nước Nano phù hợp với nguồn nước máy, nước giếng khoan, giếng khơi đã qua xử lý (qua bể lọc nước giếng khoan, thiết bị lọc nước giếng khoan), nguồn nước mưa. Tương tự như vậy, máy lọc nước RO cũng được khuyến cáo sử dụng cho nguồn nước máy, với khả năng khử khoáng tốt, máy lọc nước RO thích hợp hơn cho các nguồn nước nhiễm mặn, lợ. 

Nơi bán máy lọc nước uy tín chính hãng hiện nay

Điện gia dụng Đông Phương là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm gia dụng, điển hình là máy lọc nước mini gia đình chất lượng với giá cả cạnh tranh. Trong suốt gần 3 năm qua, Điện gia dụng Đông Phương luôn là thương hiệu được khách hàng tin tưởng lựa chọn, cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chính hãng, an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước Yakyo - Giải pháp làm sạch nguồn nước tốt nhất hiện nay

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Quạt hơi nước Yakyo - Thương hiệu đôc quyền tại Việt Nam - Sản phẩm chất chí...
Mô hình hoạt động của hệ thống làm mát bằng máy làm mát cố định USAircooler....
Máy làm mát là thiết bị ngày càng trở nên phổ biến và quen thuộc. Máy làm mát...
Back-top
Chat facebook