Quạt hơi nước Yakyo

Quạt hơi nước Yakyo

Quạt hơi nước Yakyo

Quạt hơi nước Yakyo

Quạt hơi nước Yakyo
Quạt hơi nước Yakyo

Quạt hơi nước Yakyo

Quạt hơi nước Yakyo - Thương hiệu đôc quyền tại Việt Nam - Sản phẩm cực chất cho mùa nắng nóng này, quạt hơi nước thông minh Yakyo, là thương hiệu độc quyền với công nghệ Hoa Kỳ, với công suất làm mát đa dạng được không gian từ 20 - 60m2, tiết kiệm 80-90% điện năng tiêu thụ khi so sánh với máy điều hòa sử dụng cùng diện tích. Thiết kế mạnh mẽ với 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khắp mọi không gian. Với thùng chứa nước 35l có thể sử dụng liên tục 10-15h xử lý và đưa ra 4500m3 khí mỗi giờ, làm mát cực nhanh và hiệu quả. Hãy cùng Điện gia dụng Đông Phương đi tìm hiểu những lợi ích từ quạt hơi nước Yakyo này nhé!

Quạt hơi nước là gì ?

Quạt hơi nước hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi trong tự nhiên (không nhìn thấy được) ra môi trường xung quanh. Bên trong quạt có một trục cuốn được quấn 1 tấm màng thấm đặc biệt ( Tấm cooling pad), nước sẽ được thấm qua màng thấm rồi nhờ trục cuốn đưa lên để quạt thổi hơi ẩm ra môi trường bên ngoài. Hơi ẩm này có tác dụng hạ nhiệt độ của môi trường xung quanh.

Xem thêm: Tại sao chúng ta nên sử dụng máy lọc nước sử dụng mạng lọc nano

Những tính năng ưu việt dòng sản phẩm quạt hơi nước Yakyo

- Động cơ siêu bền kéo dài tuổi thọ

Mô tơ là một trong những bộ phận thiết yếu của quạt hơi nước. Mô tơ tốt có thể tăng tuổi thọ của thiết bị và tránh được những hư hỏng không đáng có. Quạt hơi nước cao cấp Yakyo với thiết kế mô tơ được quấn bằng 100% lõi đồng, tăng tuổi thọ lên gấp 1.5 lần so với các sản phẩm thông thường, đồng thời tăng chỉ số chống nhiễm điện và nhiễm nước của thiết bị.

Công nghệ làm mát và kháng khuẩn mạnh mẽ

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng, các dòng sản phẩm Yakyo liên tục đổi mới công nghệ cho tất cả dòng sản phẩm làm mát của mình đặc biệt là công nghệ làm mát và kháng khuẩn nhằm đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu, mang lại làn gió trong lành sạch khuẩn. Với tấm làm mát (Cooling Pad) được sử dụng bằng gỗ tự nhiên, phủ thêm lớp chống rong rêu, nấm mốc giúp giảm đi sự đeo bám của vi khuẩn, có độ dày và kích thước lớn hơn so với dòng sản phẩm khác từ 30 - 50%, hiệu suất làm mát cao hơn.

Xem thêm: Đánh giá máy lọc nước Yakyo

- Sử dụng nhựa nguyên chất bảo vệ sức khỏe người dùng

Không chỉ tích hợp tấm làm mát (Cooling Pad) kháng khuẩn mà dòng sản phẩm Yakyo còn sử dụng nhựa ABS nguyên chất 100%, độ bền cao hơn 1.5 lần so với nhựa tái chế, giúp bảo vệ sức khỏe của người tiêu dùng, sự kết hợp này không chỉ giúp gia tăng độ bền của máy mà còn  tăng khả năng kháng khuẩn mạnh mẽ giúp bạn và gia đình luôn có một sức khỏe thật tốt.

Xem thêm: Trung tâm bảo hành quạt hơi nước tại TP.HCM

Là một thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực làm mát, Yakyo luôn quan tâm đến đối tượng người dùng của mình, đảm bảo khách hàng được tận hưởng những dịch vụ hậu mãi tốt nhất. Mỗi một sản phẩm chính hãng luôn đi kèm phiếu bảo hành và hóa đơn GTGT đầy đủ. Khách hàng giờ đây không còn phải thấy khó khăn hay phức tạp mỗi khi chiếc máy thân yêu bị hư hỏng, với trạm bảo hành của Yakyo phủ sóng toàn quốc đi kèm linh kiện bảo hành đầy đủ.

=>Huy vọng qua bài viết này sẽ giúp cho quý khách hàng nhận biết được quạt hơi nước Yakyo có tốt không

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ, P10, Q.GÒ VẤP, TP.HCM

Bài viết liên quan

Công ty TNHH TM DV Đầu Tư Đông Phương là nhà phân phối máy làm mát không khí bằng...
Nhà hàng, quán ăn tiệc cưới hiện nay ngày một mọc lên khá nhiều bởi lượng người...
Sài Gòn đang trải qua đợt nắng nóng kéo dài khiến cuộc sống của sinh viên ở trọ...
Back-top
Chat facebook