Phòng bệnh từ nguồn nước bằng máy lọc nước nóng lạnh Plasma

Phòng bệnh từ nguồn nước bằng máy lọc nước nóng lạnh Plasma

Phòng bệnh từ nguồn nước bằng máy lọc nước nóng lạnh Plasma

Phòng bệnh từ nguồn nước bằng máy lọc nước nóng lạnh Plasma

Phòng bệnh từ nguồn nước bằng máy lọc nước nóng lạnh Plasma
Phòng bệnh từ nguồn nước bằng máy lọc nước nóng lạnh Plasma

Phòng bệnh từ nguồn nước bằng máy lọc nước nóng lạnh Plasma

Mùa nắng nóng, thời tiết thay đổi thất thường tạo cơ hội cho các vi khuẩn, vi trùng sinh sản gây bệnh, chúng có mặt đặc biệt nhiều trong nguồn nước uống. Vì thế bên cạnh nhu cầu làm mát cơ thể, chuẩn bị nguồn nước uống sạch là điều kiện cần thiết để bảo vệ sức khỏe. Vì thế sử dụng máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp là sự lựa chọn thông minh vào thời điểm này.

 

Quan tâm nhiều: Lưu ý khi sử dụng máy lọc nước RO trong nấu nướng | Dùng máy lọc nước Yakyo, bạn nhận được lợi ích nào?

 

Theo thống kê của Cục Y tế dự phòng - Bộ Y tế, mùa hè là thời điểm tăng “đột biến” số trường hợp tiêu chảy, sốt rét, sốt xuất huyết, quai bị, lỵ, viêm gan virut, thủy đậu bùng phát nhiều nhất. Trong đó nguyên nhân chủ yếu là do ngộ độc chất hóa học, vi khuẩn, amip ăn não từ nguồn nước uống kém chất lượng. Các nghiên cứu khoa học cũng cho thấy, việc lạm dụng nguồn nước nhiễm asen cũng làm tăng nguy cơ ung thư, trong đó thường gặp là ung thư da. Asen là chất độc phổ biến được tìm thấy trong nguồn nước, chất độc này có thể gây  độc hệ tuần hoàn nếu hàm lượng asen 0,1mg/l. Do đó người dùng nên xử lý nước nhiễm asen trước khi dùng cho sinh hoạt và ăn uống. Asen thường được tìm thấy trong nguồn nước ngầm, hoặc các nguồn nước tự nhiên gần khu công nghiệp chẳng hạn như ao, hồ sông, suối nước nóng. Chất độc này còn tìm thấy ở những khu vực nước thải ấm áp của các nhà máy công nghiệp, hay bể bơi không xử lý bằng clo….

 

Để ngăn chặn nguy cơ nhiễm Asen cũng như các vi khuẩn cùng nhiều chất hữu cơ khác thì việc lựa chọn một chiếc máy lọc nước thông minh phục vụ ăn uống là điều cần thiết. Máy lọc nước thông minh của Plasma là một trong những thương hiệu lọc nước đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn cao nhất về nước uống tinh khiết. Máy lọc nước Plasma sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược với màng RO. Công nghệ lọc RO là hệ thống lọc nước qua nhiều tầng lọc, từ đó có khả năng loại bỏ triệt để từ các vật chất thô cho đến các chất hóa học, vi khuẩn, virus siêu nhỏ…. 

 

 

Máy lọc nước công nghệ RO của Plasma được đánh giá là thiết bị hỗ trợ bảo vệ sức khỏe gia đình. Bằng cách đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe từ nguồn cung cấp nước. Người dùng có thể sử dụng nước uống trực tiếp hoặc chế biến, nấu ăn cho gia đình. 

 

Các lõi lọc chức năng của máy lọc nước Plasma tăng cường chất lượng nước

 

Lõi 1 – PP 5 Micron : Lọc cặn bẩn, hạt lơ lửng, cát, rong rêu, gỉ sắt và bọ gậy …

Lõi 2 – Than hoạt tính OCB : Lọc các chất hữu cơ độc hại, chlorine, một phần mùi.

Lõi 3 – Than hoạt tính CTO : Lọc các chất hữu cơ độc hại, clorine, mùi, các hạt chất rắn nhỏ trong nước.

Lõi 4 – Màng thẩm thấu ngược RO : Lọc sạch ở cấp độ phân tử, các ion kim loại nặng, ammoni, arsen, các chất hữu cơ, các hạt lơ lửng nhỏ nhất.

Lõi 5 – Cacbon GAC T33 : Ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước, cân bằng một phần PH, loại bỏ nốt một số ít các chất hữu cơ đi qua được màng lọc RO.

Lõi 6 – Đá Canxit : Đá thiên nhiên Cacbonat canxi, trung hòa axit, cân bằng PH, chống ăn mòn và bổ sung một số khoáng chất.

Lõi 7 – Resin :  Loại bỏ một số kim loại còn sót lại, làm mềm nước và tăng độ ngọt của nước

Lõi 8 – Oxy hồng ngoại : Chia nhỏ các phân tử nước, dễ dàng cho việc hấp thụ của tế bào, tăng cường khả năng hòa tan oxy, giúp lưu thông máu và giảm lão hóa.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook