Nồi cơm điện cao tần có gì khác với nồi cơm điện tử thông thường?

Nồi cơm điện cao tần có gì khác với nồi cơm điện tử thông thường?

Nồi cơm điện cao tần có gì khác với nồi cơm điện tử thông thường?

Nồi cơm điện cao tần có gì khác với nồi cơm điện tử thông thường?

Nồi cơm điện cao tần có gì khác với nồi cơm điện tử thông thường?
Nồi cơm điện cao tần có gì khác với nồi cơm điện tử thông thường?

Nồi cơm điện cao tần có gì khác với nồi cơm điện tử thông thường?

Đối với những gia đình sử dụng nồi cơm điện truyền thống, chắc hẳn sẽ thấy xa lạ với dòng nồi cơm điện hiện đại được ứng dụng phổ biến trong thời gian gần đây - nồi cơm điện cao tần. Thực tế đây là sản phẩm được đánh giá cao, khắc phục được những thiếu sót của nồi cơm điện truyền thống.

 

Quan tâm nhiều: Cách bố trí nhà bếp theo phong thủy hợp với nhà vệ sinh  | Những điều kiêng kỵ ở nhà bếp bạn nên lưu tý tránh xa

 

Nồi cơm điện cao tần có gì khác với nồi cơm điện tử?

 

Đối với các dòng nồi cơm điện tử bình thường hoạt động theo chương trình nấu ăn được cài đặt sẵn, thiết bị vận hành bằng con chip điện tử và mâm nhiệt. Thì với nồi cơm điện cao tần, thiết bị sẽ sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, làm nóng nồi cơm trực tiếp. Thông thường nồi cơm điện tử thường có mức giá thành và công suất thấp hơn nồi cơm cao tần. Thiết bị được cải tiến với nhiều tính năng hiện đại cùng những ưu điểm nổi bật như:

 

  • Nồi cơm điện cao tần nấu cơm ngon, hạt cơm nở đều, dẻo và thơm mà không xảy ra tình trạng bể, nát.

  • Nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng từ giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ.

  • Nồi cơm điện cao tần được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt điều chỉnh nhiệt độ chính xác hơn, tạo nhiệt độ lý tưởng cho từng loại gạo, không có tình trạng cơm nhão hay khô.

  • Nồi cơm điện cao tần có dung tích nồi rộng, lòng nồi nhiều lớp, cực dày, khó bong tróc lớp chống dính.

  • Nồi cơm điện cao tần được trang bị bảng điều khiển và màn hình LCD hiện đại.

  • Nồi cơm điện cao tần có thể giữ ấm cơm đến 24 tiếng mà vẫn thơm ngon như vừa mới nấu, đảm bảo không bị ôi, thiu.

  • Nhiều chức năng đa dạng và hiện đại, sử dụng  thông minh, chất lượng cao, uy tín.

 

Khi chọn mua nồi cơm điện cao tần, người dùng cần lựa chọn dung tích và công suất hoạt động phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình. Tùy thuộc vào số lượng thành viên trong nhà mà bạn sẽ chọn dòng nồi cơm điện cao tần có mức dung tích và công suất hoạt động phù hợp. Cụ thể:

 

  • Đối với những gia đình từ 2 - 4 người: Chọn nồi có dung tích khoảng 1 - 1,5 lít và công suất hoạt động khoảng 1100 - 1200 W.

  • Đối với những gia đình trên 4 người: Chọn nồi có dung tích từ 1,8 lít và công suất hoạt động khoảng 1200 W.

Mức giá thành của nồi cơm điện cao tần thường dao động từ 2 - 6 triệu đồng. Tùy theo điều kiện kinh tế của gia đình mà bạn sẽ có những sự lựa chọn phù hợp nhất. Người dùng có thể tham khảo sản phẩm nồi cơm cao tần IH Yakyo TP-412. Sản phẩm được đánh giá cao trong hiệu quả nấu thành hạt cơm mềm, ngon và không bị vỡ nát. Sản ohaamr ứng dụng công nghệ làm nóng điện từ giúp làm nóng nhanh, có thể giữ được cơm nguyên hạt trong 24 giờ. Bên cạnh đó sản phẩm không làm mất đi dinh dưỡng, sự thơm ngon của gạo. Nồi cơm có phong phú chức năng phục vụ tối đa nhu cầu nấu nướng hàng ngày.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma cùng các dong thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Máy lọc nước chính hãng giá rẻ cho mọi gia đình trên toàn quốc. Hệ thống 120 showroom...
Nếu bạn đang băn khoăn nên mua máy lọc nước hay mua nước khoáng uống sẽ tiết...
Nhiều gia đình đang băn khoăn lựa chọn những sản phẩm máy làm mát nào cho phù hợp...
Back-top
Chat facebook