Những vị trí phong thủy quạt trần chuẩn ý chuyên gia

Những vị trí phong thủy quạt trần chuẩn ý chuyên gia

Những vị trí phong thủy quạt trần chuẩn ý chuyên gia

Những vị trí phong thủy quạt trần chuẩn ý chuyên gia

Những vị trí phong thủy quạt trần chuẩn ý chuyên gia
Những vị trí phong thủy quạt trần chuẩn ý chuyên gia

Những vị trí phong thủy quạt trần chuẩn ý chuyên gia

Quạt trần là thiết bị làm mát đáp ứng yêu cầu làm mát tiết kiệm điện của nhiều gia đình. Tuy nhiên theo phong thủy quạt trần cũng là đồ dùng có tác động mạnh mẽ đến cuộc sống. Thế nên cần bố trí quạt trần theo đúng phong thủy cũng sẽ giúp mang lại nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà.

 

Quan tâm nhiều: Lựa chọn cây phong thủy cho người tuổi Mão  |   Sai lầm khi sử dụng nồi cơm điện nhanh hỏng

 

Quạt trần không chỉ có tính năng làm mát mà còn có tính trang trí rất cao. Khi lắp đặt quạt trần trong ngôi nhà, bên cạnh việc đảm bảo tính hiệu quả, thẩm mỹ thì còn phải đáp ứng các yêu cầu về phong thủy quạt trần, từ đó mà đồ dùng mới mang lại những điều tốt lành, thuận lợi cho các thành viên trong gia đình.

 

Vị trí lắp quạt trần

 

Theo lời khuyên của các chuyên gia phong thủy, quạt trần nên được bố trí ở trung tâm ngôi nhà. Điều này sẽ giúp nguồn gió quạt được tỏa đi khắp phòng làm di chuyển luồng sinh khí trong nhà theo hướng tích cực và đẩy nguồn năng lượng xấu ra ngoài. Ngoài ra bạn cũng nên chọn những vị trí thông thoáng trong nhà, phía dưới ít nội thất để lắp quạt trần. Điều này đảm bảo giúp luồng sinh khí được lưu giữ trong phòng lâu hơn. Tránh treo quạt trần ở vị trí trên giường ngủ hoặc bàn trà vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và không gian đầm ấm của gia đình.

 

 

Người trong gia đình nên lắp đặt quạt trần gần sát trần nhà, điều này có thể giúp luồng sinh khí được di chuyển nhanh hơn, không gian được thông thoáng hơn và tạo ra cảm giác an toàn cho các thành viên trong gia đình. Bạn có thể căn cứ vào chiều cao của căn hộ để có thể hạ quạt xuống cho cân đối với không gian. Tránh lắp đặt quạt trần quá thấp vì lúc này gió thổi trực tiếp xuống sàn sẽ khiến vận may nhỏ nhất có thể bị thổi bay theo. Khi quạt trần lắp đặt quá thấp sẽ khiến việc di chuyển của các thành viên trong gia đình dễ gặp bất lợi, và làm giảm đi sự cân bằng trong không gian nội thất. Tại những vị trí cửa ra vào và sát góc phòng cũng không phải là lý tưởng để lắp đặt quạt trần. Đây là những không gian mà luồng sinh khí bị tán rất nhanh khi có gió, kéo theo may mắn và sự thịnh vượng cũng giảm đáng kể. 

 

Đặt quạt trần ở phòng khách hợp phong thủy

 

Không gian phòng khách là vị trí phù hợp nhất để lắp đặt quạt trần. Theo các chuyên gia phong thủy, nếu quạt trần được lắp đặt đúng vị trí trong phòng khách, sẽ giúp kích tài, chiêu lộc cho gia đình. Tránh sử dụng quạt trần cho phòng ngủ, vì nó sẽ khiến người nghỉ ngơi trong phòng dễ rơi vào cảm giác mệt mỏi, bất an, từ đó ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Điều này làm cho sức khỏe người nhà bị ảnh hưởng, thần kinh không được ổn định, dễ rơi vào trạng thái đau đầu, mỏi mệt…

 

Ngoài quạt trần ra thì các gia đình hiện nay cũng có thể trang bị chiếc máy làm mát để phục vụ nhu cầu làm mát tự nhiên cho gia đình. Máy làm mát và quạt trần đều có ưu điểm là tiết kiệm điện, đem lại nguồn gió mát giàu oxy. Máy làm mát USAircooler là thương hiệu máy làm mát giá rẻ được nhiều người tin dùng hiện nay.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ, máy lọc nước và các dòng nồi chiên không dầu, nồi cơm điện Yakyo và Plasma cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook