Những thiết bị nhà bếp nguy hiểm nhưng được sử dụng phổ biến

Những thiết bị nhà bếp nguy hiểm nhưng được sử dụng phổ biến

Những thiết bị nhà bếp nguy hiểm nhưng được sử dụng phổ biến

Những thiết bị nhà bếp nguy hiểm nhưng được sử dụng phổ biến

Những thiết bị nhà bếp nguy hiểm nhưng được sử dụng phổ biến
Những thiết bị nhà bếp nguy hiểm nhưng được sử dụng phổ biến

Những thiết bị nhà bếp nguy hiểm nhưng được sử dụng phổ biến

Bếp nấu nướng được xem là không gian nguy hiểm nhất trong nhà. Thực tế bếp là khu vực nấu ăn nên việc tiếp xúc với lửa, điện và vật sắc nhọn có thể nguy hiểm, nhưng nếu biết cách sử dụng đúng cách thì điều này hoàn toàn có thể phòng tránh được.

 

Quan tâm nhiều: 3 món thiết bị nhà bếp thông minh cần có trong bếp gia đình    Lưu ý thiết kế nội thất bếp phù hợp phong thủy 

 

Máy xay

Mặc dù là máy xay dụng cụ cần thiết cho gia đình nhưng không thể phủ nhận tính nguy hiểm của thiết bị này. Máy xay là loại đồ dùng nhà bếp cần được bảo quản kỹ nếu gia đình có con nhỏ, những mối nguy mà máy xay có thể đem lại là:

  • Không lắp ráp đúng chuẩn trước khi sử dụng, từ đó dẫn đến nguy cơ cháy nổ, bung máy

  • Do không vệ sinh máy xay đúng cách, tạo điều kiện cho các vi khuẩn sinh sôi và bám vào thức ăn

  • Trẻ con tò mò mở nắp khi máy đang hoạt động có thể gây trầy xước, đứt tay khi chạm vào lưỡi dao.

  •  

 

Bếp ga

Có thể nói bếp ga là thiết bị nấu nướng truyền thống và lâu đời. tuy nhiên có lẽ ai trong chúng ta cũng có cảm giác lo lắng, bất an khi sử dụng bếp ga. Thiết bị này luôn tiềm ẩn những nguy hiểm rình rập xung quanh trong lúc nấu nướng. Khi nấu ăn,bếp ga sẽ sản sinh ra khí CO, CO2 là những chất khí độc hại gây ra những bệnh về đường hô hấp. Với những gia đình có người mắc bệnh phổi, thì lượng khí này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Ngoài ra việc sử dụng bếp ga cũng có thể khiến người thân cũng có thể bị bỏng do không điều chỉnh lửa đúng cách Đặc biệt, nguy cơ cháy nổ vì rò rỉ khí ga là mối nguy cao nhất, vì nó có thể gây thiệt hại nghiêm trọng cho tính mạng và tài sản cả gia đình.

 

 

Lò vi sóng

Lò vi sóng được sử dụng cho mục đích hâm nóng thức ăn và rã đông thực phẩm. Lò vi sóng có một lưới kim loại được thiết kế với nhiệm vụ ngăn không cho sóng bức xạ bên trong thoát ra ngoài. Nhưng theo nhiều cuộc nghiên cứu, hầu như tất cả các dòng lò vi sóng thông dụng đều bị rò rỉ bức xạ. Một số nghiên cứu khẳng định lò vi sóng đang nằm trong tầm ngắm của các nhà khoa học vì khả năng gây ra các loại bệnh như ung thư,đục thủy tinh thể,bệnh tim mạch, bệnh về màu… Do đó mặc dù cần thiết nhưng lò vi sóng không phải là thiết bị thích hợp sử dụng thường xuyên.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và các dòng máy móc, thiết bị nhà bếp hiện đại của thương hiệu Yakyo như nồi chiên không dầu Yakyo TP 250 nồi cơm điện tách đường Yakyo TP 309, cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng cho cửa hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Thị trường máy làm mát không khí ở nước ta cũng khá đa dạng từ những thương...
Mùa hè đã đến cận kề, cái nắng nóng chết người dần dần đến gần, nhà nhà...
Là một thương hiệu đến từ Hoa Kỳ - máy làm mát Usaircooler sở hữu một công nghệ...
Quạt làm mát thông minh USAircooler - Yakyo, là thương hiệu độc quyền được công ty...
Back-top
Chat facebook