Những sai lầm khi sử dụng máy làm mát công suất lớn thường gặp

Những sai lầm khi sử dụng máy làm mát công suất lớn thường gặp

Những sai lầm khi sử dụng máy làm mát công suất lớn thường gặp

Những sai lầm khi sử dụng máy làm mát công suất lớn thường gặp

Những sai lầm khi sử dụng máy làm mát công suất lớn thường gặp
Những sai lầm khi sử dụng máy làm mát công suất lớn thường gặp

Những sai lầm khi sử dụng máy làm mát công suất lớn thường gặp

Máy làm mát không khí là thiết bị làm mát giá rẻ, nổi tiếng nhờ khả năng làm mát không tốn điện. Tuy nhiên thực tế vẫn có nhiều người sử dụng cho rằng thiết bị này tiêu tốn điện năng đáng kể. Tuy nhiên điều này có thể xuất phát từ việc bạn sử dụng sai dòng máy làm mát công suất lớn cho không gian hoặc sử dụng thiết bị sai cách. 

 

Quan tâm nhiều: Những lưu ý khi nấu ăn với nồi chiên không dầu   Các loại nồi cơm điện tốt nhất của hãng Yakyo

 

Chọn sai công suất

 

Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến cho máy làm mát hoạt động tiêu tốn điện năng.  Nếu bạn đi chọn mua thiết bị làm mát cho phòng ngủ và rồi mang về một model máy làm mát công suất lớn cho phòng khách thì khả năng làm mát của thiết bị vẫn rất tốt. Tuy nhiên, nếu như thiết bị hoạt động với tiếng ồn lớn và làm việc không hết công suất thì thiết bị sẽ làm bạn khó chịu khi ngủ. Ngược lại đối với dòng model máy làm mát có công suất vừa phải, thiết bị không thể làm mát đủ rộng và đủ mạnh cho phòng khách của gia đình bạn vào những ngày nắng nóng. Đồng thời nếu như sử dụng máy không đúng công suất, máy làm mát khác hoạt động không hiệu quả, điều này dễ khiến nguồn điện tiêu hao nhiều hơn. Do đó bạn nên chọn dòng máy phù hợp với diện tích của căn phòng và nhờ nhân viên tư vấn kỹ nhé.

 

Chọn sản phẩm giá rẻ, chất liệu nhanh đổi màu,…


Bạn nên chọn những dòng máy làm mát có nguồn gốc xuất xứ uy tín, công nghệ làm mát vượt trội, điều này sẽ quyết định rất nhiều đến giá cả và chất liệu của máy làm mát. Vì thế nên máy làm mát USAircooler được đánh giá là một trong những hãng máy làm mát số 1 trên thị trường hiện nay, sở hữu nhiều đặc điểm nổi trội.  Thiết bị nổi bật nhờ khả năng làm mát tốt cho sức khỏe đồng thời chất liệu máy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, cao cấp. Ngoài ra, phần vỏ máy làm bằng chất liệu nhựa dày dặn cao cấp bảo hành lên đến 5 năm, cách điện, chống vỡ cực tốt.

 

Hướng gió thổi, cấp độ gió


Nếu như bạn đặt máy làm mát ở hướng người gió, điều này có thể khiến thiết bị hoạt động vận hành nặng nề hơn. Một máy làm mát tốt và nhiều tính năng là máy làm mát có các cấp độ gió từ nhỏ đến mạnh mà người sử dụng có thể lựa chọn theo nhu cầu, hướng gió có thể tự động đảo chiều. Có một số máy làm mát không khí chỉ có chức năng làm mát mà chưa tích hợp công nghệ làm mát tiết kiệm điện hay có duy nhất một cấp độ và hướng gió cố định nên trải nghiệm người dùng còn hạn chế. Máy làm mát USAircooler là thiết bị phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn được người tiêu dùng bình chọn là máy làm mát gia đình được lựa chọn hiện nay.

 

Chọn sai model máy

 

Các dòng máy làm mát không khí trên thị trường về cơ bản thường có chức năng khá tương tự nhau là làm mát và lọc không khí nhờ tấm làm mát Cooling pad. Ngoài ra bạn cũng có thể dễ dàng bắt gặp dòng máy có kích thước và hình dáng cao thấp khác nhau, bề ngang của máy cũng hẹp rộng linh hoạt cho hướng gió thổi ra xa và gần tương ứng. Với các model máy làm mát không khí có thiết kế cánh quạt thấp sẽ phù hợp cho các gia đình có giường ngủ thấp hoặc tạo gió mát rộng khi trẻ chơi dưới sàn nhà. Còn những model máy có phần quạt gió ở vị trí cao thì sẽ phù hợp làm mát xa hơn và cho các không gian như phòng ngủ có giường hoặc bàn ghế cao ở phòng khách. Bằng lưu ý này, bạn có thể sẽ không phải tiêu tốn quá nhiều điện năng cho nhu cầu sử dụng.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Bạn đang sở hữu cho mình một chiếc máy làm mát không khí.
Nhiều gia đình đang băn khoăn lựa chọn những sản phẩm máy làm mát nào cho phù hợp...
Sài Gòn đang trải qua đợt nắng nóng kéo dài khiến cuộc sống của sinh viên ở trọ...
Ung thư thực quản là căn bệnh ngày càng phổ biến trong xã hội hiện đại. Một...
Nhiệt độ ở ngôi nhà gia đình bạn thường rất cao, đặc biệt là vào mùa hè dao...
Back-top
Chat facebook