Những lưu ý khi bố trí máy lọc nước cho bệnh viện, phòng khám

Những lưu ý khi bố trí máy lọc nước cho bệnh viện, phòng khám

Những lưu ý khi bố trí máy lọc nước cho bệnh viện, phòng khám

Những lưu ý khi bố trí máy lọc nước cho bệnh viện, phòng khám

Những lưu ý khi bố trí máy lọc nước cho bệnh viện, phòng khám
Những lưu ý khi bố trí máy lọc nước cho bệnh viện, phòng khám

Những lưu ý khi bố trí máy lọc nước cho bệnh viện, phòng khám

Nước sạch là một nhu cầu không thể thiếu trong tất cả các bệnh viện và phòng khám. Tại đây nguồn nước uống phục vụ bệnh nhân phải đảm bảo đạt tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT về nước tinh khiết. Vậy đâu là giải pháp cung cấp nước sạch đảm bảo an toàn nhất hiện nay?

 

Quan tâm nhiều: Bí quyết hạn chế lượng axit dư thừa trong dạ dày   |  6 món vật dụng cơ bản cho quá cà phê mới kinh doanh

 

Vì sao máy lọc nước cần thiết cho bệnh viện

 

Trong bất kỳ một bệnh viện, dù lớn dù nhỏ thì việc trang bị máy lọc nước là yêu cầu tối thiểu đến thể hiện chất lượng dịch vụ của nơi thăm khám. Bệnh viện, phòng khám đều là những nơi tập trung nhiều bệnh nhân nên chất lượng nước uống không chỉ phải đủ mà còn phải tinh khiết tuyệt đối. Các máy lọc nước tại bệnh viện sẽ được bố trị tại phòng chờ, các phòng khám bệnh hoặc ngay tại sảnh của bệnh viện để phục vụ nhu cầu sử dụng khác nhau.

 

Máy lọc nước không thể thiếu để phục vụ nhu cầu sử dụng cho bệnh viện

 

Bởi bệnh viện luôn tập trung số lượng người đông đảo nên việc sử dụng bình nước hoặc vòi uống nước sẽ không đảm bảo vệ sinh. Giải pháp đem lại hiệu quả cao nhất chính là sắp xếp máy lọc nước uống trực tiếp có khả năng làm nóng lạnh sẽ đảm bảo được sự hài lòng của người đến khám. Tùy theo quy mô của bệnh viện và số lượng người dự tính sẽ sử dụng nước uống mà bệnh viện nên sắp xếp dòng máy thích hợp cho mỗi vị trí. Phổ biến nhất là những dòng máy lọc nước bán công nghiệp chuyên dành cho các bệnh viện lớn nhỏ khác nhau. Máy lọc nước bán công nghiệp có thể lọc được lượng nước lớn mà vẫn đảm bảo tính vệ sinh và mỹ quan cho không gian phòng khám.

 

Với các dòng máy lọc nước tại bệnh viện phải đạt đủ các điều kiện

 

Hệ thống lọc nước phải kết hợp giữa lõi lọc thô để loại bỏ các kim loại nặng và tạp chất có trong nguồn nước. Lõi lọc vật lý giúp khử mùi của nước, tạo vị và bổ sung 1 phần khoáng chất cho nước uống ngon hơn. Máy lọc nước phải có bình áp siêu bền chứa khoảng 50l nước để phục vụ cho nhu cầu uống nước liên tục của bệnh nhân. Thể tích bình nóng và bình lạnh của phải đạt chỉ tiêu hoạt động liên tục .

 

Máy lọc nước Yakyo đem đến nguồn nước sạch cho sức khỏe

 

Máy phải có khả năng hoàn toàn tự động, đạt tiêu chuẩn nước sạch đầu ra QCVN6-1:2010/BYT của Bộ Y tế. Việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước thông minh sẽ giúp tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian công sức mà bệnh viện phải bỏ rat hay vì sử dụng nước đóng bình. Một trong những dòng máy lọc nước được ứng dụng nhiều nhất tại các bệnh viện và phòng khám lớn hiệu nay là máy lọc nước Plasma. Dòng máy được cải tiến nhờ công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Hàn Quốc. Máy cũng đã thông qua tiêu chuẩn chất lượng của Tổng cục đo lường chất lượng và nguồn nước đầu ra đạt chuẩn nước sạch do Bộ Y tế đề ra.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm chuyên cung cấp máy làm mát và máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Đảm bảo sức khoẻ cho người sử dụng. Do luôn cân bằng độ ẩm với môi trường...
Mùa hè đã đến cận kề, nhà nhà đều phải chịu đựng cái nắng oi ức từng ngày....
Hiện nay, trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước ngày càng trầm trọng, nhân viên...
So với máy lạnh thì quạt làm mát được sử dụng làm mát phổ hiện nay trên thị...
Back-top
Chat facebook