Những lợi ích máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc mang lại cho căn bếp

Những lợi ích máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc mang lại cho căn bếp

Những lợi ích máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc mang lại cho căn bếp

Những lợi ích máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc mang lại cho căn bếp

Những lợi ích máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc mang lại cho căn bếp
Những lợi ích máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc mang lại cho căn bếp

Những lợi ích máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc mang lại cho căn bếp

Căn bếp gia đình là nơi tập trung những thiết bị hiện đại phục vụ mục đích nấu nướng, và máy lọc nước là một trong số đó.  Máy lọc nước Yakyo Hàn Quốc là sản phẩm được nhiều chị em nội trợ lựa chọn vừa để phục vụ nấu ăn, vừa làm đẹp không gian bếp. Những khách hàng nữ chọn máy lọc nước Yakyo vì rất nhiều lý do.

 

Quan tâm nhiều: Sai lầm thường gặp khi sử dụng các thiết bị nhà bếp  |  Top đồ dùng nhà bếp thông minh giúp bạn tiết kiệm thời gian

 

Những lợi ích máy lọc nước mang lại khi bố trí ở bếp

 

  • Thiết bị máy lọc nước bố trí cho gian bếp giúp công việc nấu nướng nhanh chóng, nhất là khâu đun nước sôi được rút ngắn nhờ khả năng cung cấp nước nóng tức thì.

  • Có thể bố trí lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau như là gầm tủ bếp, gầm chậu rửa bát hoặc bố trí ngay tại khu vực vòi rửa để lấy nước cùng nguồn. 

  • Đem lại nguồn nước an toàn cho sức khỏe, nước lọc được cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế uống trực tiếp giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe gia đình.

  • Thuận tiện cho việc nấu nướng, giúp lấy nước sạch cho ăn uống, sinh hoạt được đơn giản và dễ dàng.

  • Tiết kiệm chi phí thay vì sử dụng các hệ thống lọc nước công suất lớn khác.

 

Đặc điểm cấu tạo của máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp Yakyo Hàn Quốc

 

Máy lọc nước Yakyo có hai loại là Yakyo mini và cây lọc nước Yakyo với dung tích lớn. Đây chiếc máy đa chức năng này với khả năng lọc nước nóng lạnh tích hợp chức năng của một chiếc máy lọc nước và máy làm nóng lạnh cùng lúc. Thương hiệu Yakyo cung cấp máy lọc theo công nghệ RO và Nano đều có tính năng nóng lạnh nên nguồn nước qua máy lọc vừa đảm bảo tinh khiết an toàn vừa đảm bảo giữ lại được hàm lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nguồn nước nóng hay lạnh được lọc trực tiếp hỗ trợ ăn uống và nấu nướng cùng lúc. Ngoài không gian bếp, người dùng cũng có thể lắp đặt máy lọc nước Yakyo nóng lạnh ở nhiều vị trí khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng làm việc, nhà bếp,....

 

 

Với công nghệ Nano đáp ứng xử lý nguồn nước máy thành thị, nước giếng đã được xử lý sơ, ưu điểm của dòng máy là khả năng tiết kiệm điện do không dùng điện vận hành. Đối với máy lọc RO, công nghệ có thể xử lý được mọi nguồn nước đã qua lọc thô.  Máy lọc nước Yakyo giúp gia đình không phải lo về việc phải đổi bình, tra nước khi hết nước hay phải thường xuyên vệ sinh bình chứa nước. Nhờ có đường nước đầu vào được cấp cho máy lọc nước nóng lạnh trực tiếp thông qua đường ống dẫn nước, nước sau lọc được dẫn trực tiếp vào hệ thống làm nóng/lạnh đáp ứng nhu cầu người dùng.

 

Người dùng chỉ cần cấp nước đầu vào và bật công tắc, ngay lập tức nước đầu ra sẽ cung cấp nguồn nước nóng (từ 85 độ C - 95 độ C) và nước lạnh (từ 3 độ C - 10 độ C) mà không cần thay hoặc tra thêm nước hay mất thời gian chờ đợi. Thêm một ưu điểm quan trọng nữa của máy lọc nước Yakyo là sự tiện dụng và thuận lợi khi thiết bị khá nhỏ gọn. Ngay cả đối với cây lọc nước Yakyo cũng được đánh giá có kích thước nhỏ hơn so với các cây lọc nước thông thường nhưng vẫn đảm bảo chức năng đầy đủ.

 

 

Thiết kế an toàn và tinh tế của máy lọc nước Yakyo sẽ làm sáng bừng không gian bếp của bạn. Đèn Led hiển thị chế độ nước nóng lạnh cùng với nút khóa vòi nóng, an toàn tuyệt đối với trẻ nhỏ. Ngoài ra thiết bị được bao phủ bởi lớp vỏ được chế tạo từ nhựa ABS trắng tinh khiết siêu bền, giúp hệ thống máy hoạt động chịu lực, chịu nhiệt, dễ dàng vệ sinh, tạo cảm giác sạch sẽ và an toàn cho người sử dụng. Từ những ưu điểm trên mà máy lọc nước Yakyo được nhiều người dùng đánh giá là thiết bị hỗ trợ bảo vệ sức khỏe, chăm sóc gia đình hiệu quả. Đồng thời sản phẩm được chị em nội trợ đánh giá cao.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook