Nhu cầu dùng máy lọc nước Nano của Hàn Quốc vì sao

Nhu cầu dùng máy lọc nước Nano của Hàn Quốc vì sao

Nhu cầu dùng máy lọc nước Nano của Hàn Quốc vì sao

Nhu cầu dùng máy lọc nước Nano của Hàn Quốc vì sao

Nhu cầu dùng máy lọc nước Nano của Hàn Quốc vì sao
Nhu cầu dùng máy lọc nước Nano của Hàn Quốc vì sao

Nhu cầu dùng máy lọc nước Nano của Hàn Quốc vì sao

Nhu cầu sử dụng máy lọc nước Nano của Hàn Quốc đang được ưa chuộng phổ biến trên thị trường Việt Nam hiện nay. Bên cạnh công nghệ lọc RO, lọc nước theo công nghệ lọc Nano được ứng dụng tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới. Với ưu điểm là lọc nước sạch và không tốn nhiều điện năng, thiết bị này đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết trong những năm trở lại đây.

 

Quan tâm nhiều: Lưu ý khi sử dụng máy lọc nưowsc RO nóng lạnh trong nấu nướng  |  Dòng máy lọc nước 2 vòi nóng lạnh nào tốt nhất hiện nay

 

Ưu và nhược điểm của máy lọc nước Nano của Hàn Quốc

 

Sử dụng máy lọc nước Nano, người dùng dễ dàng nhận ra những ưu điểm đặc trưng của dòng máy này. Thiết bị được đánh giá bù đắp nhiều khuyết điểm của phương pháp lọc nước truyền thống. Cụ thể những điểm nổi trội của dòng thiết bị này gồm có:

Ưu điểm:

  • Người dùng có thể uống nước ngay sau khi lọc, thời gian lọc nước nhanh chóng và tiện lợi.

  • Máy lọc Nano giữ lại nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho cơ thể, thiết bị phù hợp cho gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

  • Lọc nước không cần dùng điện và không có nước thải. Thiết bị không  gây tiêu tốn điện năng và có khả năng tiết kiệm hiệu quả.

  • Do thiết bị không sử dụng bình áp nên vô cùng gọn nhẹ, người dùng dễ dàng lắp đặt ở mọi vị trí trong gia đình.

 

Bên cạnh những ưu điểm trên, người dùng cần lưu ý một số điểm khác biệt giữa máy lọc nước Nano so với màng lọc RO thông thường. Do máy lọc Nano hoạt động theo kiểu thẩm thấu, do lớp màng lọc có kích thước nhỏ khoảng 5 - 1 micron nên sẽ lọc kém hiệu quả hơn đối với những nguồn nước có dư lượng tạp chất cao. Thiết bị vận hành không có máy bơm, lọc chủ yếu nhờ vào áp lực nguồn nước đầu vào. Do đó để máy hoạt động tốt thì nguồn nước đầu vào cần phải mạnh.

Thiết bị có thời gian thay lõi nhanh hơn, chi phí thay lõi cao hơn máy lọc RO. Máy lọc Nano “đặc trị” nguồn nước máy, nước giếng khoan đã qua xử lý thô. Thiết bị không đáp ứng nhu cầu lọc nước mặn, phèn.

Người dùng có thể căn cứ vào nguồn nước để lựa chọn loại máy phù hợp. Những dòng máy lọc nước Nano có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn, không chiếm diện tích, đồng thời giá thành rẻ hơn. Thích hợp với nguồn nước máy ở các vùng có nước sạch hoặc thành phố lớn.

 

 

Máy lọc nước Yakyo Nano TP 815 - Thiết bị lọc nước hiện đại cho gia đình

  • Máy lọc nước Nano lọc không nước thải (so với nguồn nước thải của máy RO là khoảng 50%).

  • Máy lọc nước Yakyo hoạt động không dùng điện nên ít xảy ra trục trặc về động cơ.

  • Công suất lọc nước cực cao, trung bình gấp 10 - 20 lần máy lọc RO thông thường tùy áp lực nước.

  • Thiết bị cực kỳ nhỏ gọn, có thể bố trí ở mọi không gian trong nhà, thiết bị dễ di chuyển và không dùng bình áp.

  • Đã được kiểm nghiệm và đạt tiêu chuẩn tại "Viện nghiên cứu dịch tễ học và vi sinh vật Pasteur” và đạt tiêu chuẩn nước uống sạch của WHO.

  • Nước đầu ra đạt tiêu chuẩn NSF - tiêu chuẩn nước sạch thế giới.
  • Hoạt động lọc nước sạch đầu uống được nhanh chóng nhưng vẫn giữ được các khoáng chất vi lượng cần thiết cho cơ thể, trái ngược với nguồn nước sạch không khoáng của máy lọc RO.
  • Thiết bị có 4 cấp lọc, đảm bảo chất lượng nước lọc sạch khuẩn 99.99% sau 3 lần lọc đầu và lõi lọc cuối có tác dụng bổ sung khoáng chất.
  •  
  •  

 

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Ngày nay trong văn phòng công sở trường học hay nhà xưởng và các Bệnh Viện Nhu cầu...
Hiện tại thì thị trường quạt làm mát không khí đang được rất nhiều người...
Hiện trạng ô nhiễm môi trường, đặc biệt là ô nhiễm nguồn nước đã trở nên...
Back-top
Chat facebook