Nên mua máy lọc nước nào dùng cho gia đình

Nên mua máy lọc nước nào dùng cho gia đình

Nên mua máy lọc nước nào dùng cho gia đình

Nên mua máy lọc nước nào dùng cho gia đình

Nên mua máy lọc nước nào dùng cho gia đình
Nên mua máy lọc nước nào dùng cho gia đình

Nên mua máy lọc nước nào dùng cho gia đình

Trước tình trạng tình trạng ô nhiễm môi trường hiện nay. Để nguồn nước trong nhà, công ty sạch hơn, bạn nghĩ mình cần mua một chiếc máy lọc nước, chọn mẫu nào tốt? Tham khảo vài gợi ý Điện gia dụng Đông Phương chia sẻ trong nội dung bên dưới để chọn mua nhanh hơn nhé.

Quan tâm nhiều: Cửa hàng máy lọc nước giá rẻ tại TPHCM

Do chất lượng nguồn nước đang bị ô nhiễm hiện nay chưa thực sự tốt nên nhiều người dân đã lần lượt sử dụng máy lọc nước với hi vọng có thể cải thiện giúp nước được sạch, tinh khiết hơn, dùng cho ăn uống và sinh hoạt thêm tiện lợi hơn.

Nước đóng vai trò rất quan trọng đối với mỗi người 

Với thiết kế nhỏ gọn bắt mắt, chiếc máy lọc nước TP-815 thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Được trang bị trong 2 gam màu bạc và màu trắng sang trọng, dễ phối trong các không gian nội thất nên đây chính là mẫu máy được nhiều gia đình “phải lòng”, không chỉ mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.

Chưa hết chiếc máy lọc nước nóng lạnh thứ 2 được các gia đình tin chọn phải nhắc tới nữa là model TP-816Y. Kiểu dáng thon gọn dễ dàng bố trí trong mọi không gian từ gia đình đến văn phòng hay nhà hàng đều thích hợp. Đây cũng đích thị là chiếc máy lọc nước thông minh đáng để bạn tham khảo bởi tính năng đa năng cùng màu sắc (trắng & đỏ) thanh lịch, đẳng cấp.

Công nghệ tiên tiến giúp lọc sạch nguồn nước

Khả năng lọc sạch đến 99,9% cho nguồn nước sạch tinh khiết, đạt tiêu chuẩn nước sạch quốc tế NSF cũng như các kiểm định nghiêm ngặt của Viện Pastuer Việt Nam đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Với 2 dòng sản phẩm thương hiệu Yakyo bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng nước mà không lo ngại vấn đề sức khỏe.

Máy lọc nước Yakyo - Giải pháp lọc nước tốt nhất hiện nay

Hiện nay, với công nghệ tân tiến chúng tôi đã cho ra mắt dòng sản phẩm máy lọc nước tích hợp nóng lạnh. Máy lọc được tăng cường và sử dụng 4 cấp lọc khuẩn và diệt vi khuẩn cao cấp, đạt hiệu quả cao vì chỉ cần vệ sinh mà không cần thay thế. 

Công ty Điện Gia Dụng Đông Phương là nhà phân phối chính hãng máy lọc nước nóng lạnh đến từ Hàn Quốc, chúng tôi cam kêt mang đến cho khách hàng dòng sản phẩm chất lượng đảm bảo sức khỏe cho người thân của chúng ta trong tình trạng ô nhiễm đe dọa trầm trọng hiện nay.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Trụ sở chính : 688 Phan Văn Trị Phường 10 Gò Vấp TPHCM

Bài viết liên quan

Máy lọc nước siêu bền, công nghệ lọc hiện đại tại Điện gia dụng Đông Phương...
Thị trường máy làm mát không khí ở nước ta cũng khá đa dạng từ những thương...
Trước tình trạng ô nhiễm nguồn nước nghiêm trọng như hiện nay, việc máy lọc...
Máy làm mát không khí hiện đang là sản phẩm hot đang được nhiều người...
Back-top
Chat facebook