Máy lọc nước Plasma "chung tay" chăm sóc trẻ cùng mẹ

Máy lọc nước Plasma "chung tay" chăm sóc trẻ cùng mẹ

Máy lọc nước Plasma "chung tay" chăm sóc trẻ cùng mẹ

Máy lọc nước Plasma "chung tay" chăm sóc trẻ cùng mẹ

Máy lọc nước Plasma "chung tay" chăm sóc trẻ cùng mẹ
Máy lọc nước Plasma "chung tay" chăm sóc trẻ cùng mẹ

Máy lọc nước Plasma "chung tay" chăm sóc trẻ cùng mẹ

Với những gia đình có con nhỏ, việc mua sắm bất kỳ thiết bị nào cũng phải đảm bảo được hai yếu tố là an toàn và tiện ích để hỗ trợ chăm sóc con. Cũng với sự ra đời của công nghệ lọc nước RO tiên tiến được hỗ trợ nhiều lõi thì máy lọc nước Plasma đang dần trở thành xu hướng lựa chọn chung cho các gia đình trẻ.

 

Quan tâm nhiều: Phương án cân bằng độ ẩm và nhiệt độ cho nhà ở |  Kinh nghiệm mua máy lọc nước cho căn hộ chung cư

 

Chúng ta đều biết trẻ em là những đối tượng tương đối nhạy cảm và yếu ớt, các bé luôn cần đến sự chăm sóc đặc biệt từ gia đình. Một trong những điều kiện chi phối sự phát triển của trẻ chính là nguồn nước. Vậy vì lý do nào mà dòng máy lọc nước Plasma đến từ Hàn Quốc lại tạo nên sức mạnh giúp trẻ tăng cường sức khỏe theo nhận định từ giới chuyên gia?

 

Nguồn nước sạch giúp bảo vệ hệ tiêu hóa

 

Các bất thường về đường tiêu hóa rất hay xảy ra với trẻ nhỏ, nhất là khi bé ăn hoặc uống phải nguồn nước bị nhiễm khuẩn. Nước uống không đảm bảo vệ sinh sẽ khiến trẻ bị nôn mửa, tiêu chảy và mất nước nghiêm trọng. Không chỉ nguồn nước ô nhiễm mà các nguồn nước uống có nhiễm kim loại, nước dư thừa clo cũng gây ra các hệ lụy nghiêm trọng đến sức khỏe con. Chính vì vậy nên các chuyên gia thường đưa ra lời khuyên mẹ không nên cho trẻ dưới 2 tuổi uống nước đóng bình. Nguồn nước đảm bảo nhất là nước uống đun sôi để nguội hoặc nước đã qua xử lý lọc nước đa tầng.

 

Máy lọc nước Plasma là sản phẩm đem đến nguồn nước sạch tinh khiết 100%

 

Nước uống giúp hỗ trợ hoạt động của mắt

 

Bất kỳ các vấn đề nào ở mắt của trẻ cũng cần được xử lý bằng nước tinh khiết, chẳng hạn nếu như mắt bé bị đổ ghèn, mắt đỏ do dị vật. Điều đầu tiên mẹ cần làm là sử dụng nước tinh khiết rửa bờ mi mắt cho trẻ. Nếu dùng các nguồn nước khác có khả năng tạo vi khuẩn từ nước xâm nhập vào mắt bé. Nhiều nghiên cứu cũng đã chứng minh về các tác dụng của nước uống để giúp trẻ có đôi mắt sáng, không bị khô và miễn dịch trước vi khuẩn và mầm bệnh tấn công.

 

Uống nước thúc đẩy hệ miễn dịch phát triển

 

Với các bé có làn da nhạy cảm, việc con không được bổ sung đủ nước sẽ gây ra những hệ lụy như da khô và bong tróc, mẩn đỏ, mất nước, kém hấp thu… Vì thế có thể nói nước sạch là nguồn năng lượng phát triển hệ đề kháng khỏe mạnh để chống chọi với bệnh tật. Lời khuyên của các chuyên gia dinh dưỡng cũng cho rằng, trẻ em nên được uống nước thường xuyên sau giai đoạn cai sữa để thay thế kháng thể từ sữa mẹ. Đây là nguyên tắc giúp mẹ chăm sóc con cơ bản và bắt buộc được chứng minh dựa trên khoa học mà rất nhiều quốc gia trên thế giới đã và đang áp dụng.

 

Trẻ em cần được uống nước sạch thì mới phát triển tốt

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm chuyên cung cấp máy làm mát và máy lọc nước phục vụ nhu cầu sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook