Máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe gia đình bạn hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe gia đình bạn hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe gia đình bạn hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe gia đình bạn hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe gia đình bạn hiện nay?
Máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe gia đình bạn hiện nay?

Máy lọc nước nào tốt cho sức khỏe gia đình bạn hiện nay?

Hiện nay tình trạng ô nhiễm nghiêm trọng kèm theo các chất độc hại cao gây ra ít nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế việc nhu cầu dùng máy lọc nước  RO cũng trở thành cứu tinh bảo vệ sức khỏe gia đình. 

 

Quan tâm nhiều: Hiệu quả của máy làm mát không khí trong gia đình  |  Vì sao máy lại mát được đánh giá cao hơn đối với sức khỏe  

 

Hiểm họa đe dọa gia đình từ nguồn nước bẩn

 

Trung bình có khoảng 200.000 người mắc bệnh ung thư mỗi năm, mà một trong những nguyên nhân chính bắt nguồn từ ô nhiễm môi trường nước. Thực tế tình trạng ô nhiễm nguồn nước là điều kiện thuận lợi để lây lan và bùng phát dịch lớn về đường tiêu hóa, đồng thời làm tăng nguy cơ mắc bệnh giun sán, các vấn đề về da….

 

Trong đó Asen được coi là sát thủ vô hình tồn tại trong nguồn nước và là nguyên nhân chủ yếu gây ra ô nhiễm nguồn nước hiện nay. Theo thống kê Bộ Tài nguyên và Môi trường, có đến 21% dân số đang sử dụng nguồn nước uống và nước sinh hoạt bị nhiễm Asen. Việc dùng nguồn nước nhiễm Asen lâu ngày dễ gây ra tình trạng ung thư phổi, ung thư bàng quang, ung thư gan…

 

Nguyên nhân chính bắt nguồn từ các chất thải công nghiệp từ hệ thống nước ngầm bị nhiễm độc, nếu không trang bị thiết bị lọc nước dễ ảnh hưởng đến nguồn nước uống và sinh hoạt của gia đình. Bạn có chắc rằng, mỗi ly nước gia đình bạn uống không chứa các sát thủ vô hình?

 

Trang bị máy lọc nước nóng lạnh theo công nghệ lọc RO là cách đơn giản để loại bỏ các tạp chất độc hại, vi khuẩn, virus gây hại, ion kim loại, clo dư… Từ lâu đây đã là giải pháp được biết đến nhiều nhất và được khuyên dùng. Những dòng máy lọc RO được ưa chuộng trên thị trường hiện nay là máy lọc nước Plasma, máy lọc nước Yakyo. Thiết bị lọc không chỉ đảm bảo sức khoẻ mà còn là giải pháp lọc nước tốt cho các gia đình hiện nay.

 

Công nghệ lọc hiện đại bảo vệ sức khỏe gia đình

 

Hệ thống lọc nước RO đảm bảo những ưu điểm chất lượng và vượt trội nhờ sự đầu tư về công nghệ, đồng thời không ngừng cải tiến về cấu hình. Đặc trưng là hệ thống lõi lọc 7 - 8 lõi với những công năng khác nhau, đảm bảo loại bỏ 99,99% các tạp chất có hại cho sức khỏe, từ đó giúp tăng chất lượng nguồn nước tinh khiết. Nhờ có hệ thống lõi lọc siêu bền, độ bền lên đến 5 năm mà người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và đổi lõi khi đến kỳ hạn.

 

Máy lọc nước RO hiện đại cho tỷ lệ thu hồi nước cao giúp giảm hóa đơn tiền nước cho người sử dụng. Đảm bảo lưu lượng nước sạch có thể cao hơn tới 20% so với các sản phẩm cạnh tranh trên thị trường. So với các công nghệ lọc khác thì phương pháp lọc RO có tuổi thọ dài hơn, đặc biệt là khi nguồn nước có độ cứng cao. Ngoài ra nguồn nước sau đầu lọc RO đạt tiêu chuẩn cao cấp vệ sinh an toàn và sức khỏe của Hệ thống thẩm thấu ngược nước uống (NSF) của Mỹ.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, máy làm mát hơi nước Yakyo đều...
RO là một trong những công nghệ sản xuất máy lọc nước phổ biến nhất hiện nay...
Công ty TNHH TM DV Đầu Tư Đông Phương là nhà phân phối máy làm mát không khí bằng...
Trước tình trạng nguồn nước ô nhiễm ngày càng nặng nề, Điện gia dụng Đông...
Back-top
Chat facebook