Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt

Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt

Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt

Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt

Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt
Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt

Máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt

Hà Nội - TP.HCM và các khu vực lân cận nằm trong vùng Bắc và Trung Bộ hiện nay đang phải hứng chịu cái nóng thật khắc nghiệt với nhiệt độ ngoài trời lên tới 40 độ C khiến cho công việc, sinh hoạt của các gia đình đều bị đảo lộn. Người người, nhà nhà thi nhau đi mua máy làm mát không khí để chống lại thời tiết khắc nghiệt này. Quả đúng như vậy, máy làm mát hiện nay là thiết bị làm mát được ưu tiên và lựa chọn mua nhiều nhất bởi nó làm mát trong không gian mở rất hiệu quả, công suất thấp rất tiết kiệm điện, giá thành phải chăng mà lại có thêm bánh xe dễ di chuyển sẽ là sự lựa chọn đúng đắn nhất của mọi gia đình. Nhưng máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt là câu hỏi mà khách hàng đang cần giải đáp. Hãy cùng Điện gia dụng Đông Phương đi tìm hiểu nhé!

>> Máy làm mát không khí giải pháp làm mát vì sức khỏe | Vì sao quạt hơi nước lại được ưa chuộng tại Việt Nam <<

Máy làm mát không khí bằng hơi nước là gì?

Máy làm mát có chức năng làm mát không khí hiệu quả nhất cho các không gian mở. Tại Việt Nam, máy làm mát không khí thông minh đang được sử dụng rất nhiều trong gia đình, quán cafe, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, tiệm net, văn phòng, các công ty có quy mô vừa và nhỏ. Sử dụng giải pháp làm mát bằng hơi nước tiết kiệm 90% điện năng so với máy lạnh, chi phí đầu tư thấp. Không gây ẩm mốc đến các thiết bị điện tử như quạt phun sương.

Nguyên lý hoạt động của quạt máy làm mát không khí bằng nước

Máy làm mát không khí hoạt động với nguyên lý hoàn toàn tự nhiên, sử công nghệ làm mát bằng bốc hơi nước. Nước được bơm tuần hoàn lên tấm làm mát, ở đây diễn ra quá trình bay hơi nước và quạt gió hút không khí nóng đi xuyên qua màng cooling pad có nước chảy qua. Nước sau khi bay hơi sẽ giảm nhiệt độ. Không khí đi qua tấm làm mát sẽ được giảm nhiệt độ tới 25 độ C sau thời gian hoạt động khoảng 10 phút.

Vậy máy làm mát không khí thương hiệu nào tốt?

Máy làm mát không khí hiện nay với sự tham gia của rất nhiều hãng sản xuất như USAircooler, Yakyo, FujiE, Chika, Sumika, Symphony, Daikio, Nakami... Chúng ta rất khó để đánh giá sản phẩm nào tốt hơn sản phẩm nào bởi mỗi sản phẩm đều có những tính năng đặc biệt và ưu điểm riêng phù hợp với gia đình bạn.

Rất khó để khẳng định loại máy nào tốt hơn giữa hàng trăm nghìn sản phẩm. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam thì những loại máy làm mát không khí mang thương hiệu USAircooler, Yakyo lại đang được người dùng đánh giá cao và chọn mua nhiều nhất.

Ngoài chất lượng sản phẩm, giá thành dễ chịu, máy làm mát không khí của 2 hãng này còn mang những nét đặc trưng riêng, có những tính năng hữu ích, dễ sử dụng và phù hợp với không gian cũng như điều kiện thời tiết của Việt Nam.

 

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ P10 GÒ VẤP HCM

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook