Kinh nghiệm mua máy lọc nước

Kinh nghiệm mua máy lọc nước

Kinh nghiệm mua máy lọc nước

Kinh nghiệm mua máy lọc nước

Kinh nghiệm mua máy lọc nước
Kinh nghiệm mua máy lọc nước

Kinh nghiệm mua máy lọc nước

Hiện nay nước sạch là một trong những vấn đề bạn cần quan tâm hàng đầu việc này nhằm để đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Tuy nhiên, việc chọn mua máy lọc nước thì không phải đơn giản. Đặc biệt là nếu bạn không hề có chút kinh nghiệm nào về các sản phẩm máy lọc nước, vậy sản phẩm máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay? Thương hiệu máy lọc nước nào uy tín, nên dùng? Những chia sẻ kinh nghiệm mua máy lọc nước dưới đây sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình. Chúng tôi cũng gợi ý một số dòng sản phẩm máy lọc nước có thể coi là tốt nhất trên thị trường lúc này.​ Nào hãy cùng điện gia dụng Đông Phương tìm hiểu nhé!

Máy lọc nước có những công nghệ nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công nghệ lọc nước, tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại phù hợp. Hiện nay phổ biến nhất là công nghệ RO và công nghệ Nano.

Các công nghệ RO hay Nano được gọi là công nghệ thẩm thấu với việc sử dụng màng lọc để lọc nước. Công nghệ này bao gồm 3 dòng sản phẩm lọc nước tiêu biểu là máy lọc nước RO (màng lọc thẩm thấu ngược); Máy lọc nước UF (màng siêu lọc) và Máy lọc nước Nano.

Xếp theo hiệu quả lọc tạp chất, ion, muối khoáng có trong nước, thứ tự chất lượng của các công nghệ này sẽ là: Lọc RO (hoàn toàn tinh khiết, không còn tạp chất, khoáng chất),và công nghệ Nano sau đó đến Công nghệ lọc UF. 

Chức năng lọc cơ bản của máy lọc nước

Chức năng cơ bản nhất của máy lọc nước đó là tạo ra một nguồn nước an toàn hơn cho sức khoẻ con người. Nước trong tự nhiên vốn có nhiều tạp chất như các kim loại nặng đồng sắt, mangan, chì, các loại thạch tín (asen), vi khuẩn, virút…Và nhiệm vụ của máy lọc nước là loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn ra.

Công nghệ lọc nước nào tốt nhất hiện nay?

Xét về mức độ tinh khiết của nước sau khi lọc thì công nghệ RO cho nước đầu ra ở mức tinh khiết nhất. Với màng lọc RO có kích cỡ 0,001 micromet, nước đầu ra của máy lọc nước RO giống như nước cất và không có bất kỳ tạp chất nào. Do đó các máy lọc nước RO được sử dụng rất rộng rãi trong y tế. Ví dụ như máy lọc nước Plasma sử dụng công nghệ IRO.

Máy lọc nước Plasma

​Ngoài ra, Công nghệ Nano có màng lọc kích thước lớn hơn. Các sản phẩm máy lọc nước Nano là UF loại bỏ được các tạp chất, vi khuẩn...những sẽ vẫn giữ lại khoáng chất trong nước. Nếu nước đầu vào có chứa khoáng chất và không chứa các chất độc hại thì công nghệ Nano, UF cho nước lọc đầu ra có khoáng chất tốt cho sức khỏe hơn.

Máy lọc nước nóng lạnh Yakyo

Cấu tạo của máy lọc nước

Về cơ bản, cả máy lọc nước Nano và RO có cấu tạo nhiều lõi lọc để lọc nước một cách hiệu quả nhất. Cấu tạo của máy lọc nước phổ biến từ 4 lõi lọc trở nên. Nguyên tắc của máy là lọc từ thô tới tinh (lọc các tạp chất to trước, sau đó đến các tạp chất nhỏ hơn).

Máy lọc nước nào tốt nhất hiện nay?

Thị trường máy lọc nước có nhiều lựa chọn, đa dạng. Tuy nhiên, hiện nay có hai thương hiệu máy lọc nước được nhiều người dùng nhất là máy lọc nước Yakyo và máy lọc nước Plasma. Cả hai thương hiệu này chủ yếu bán các sản phẩm máy lọc nước công nghệ Nano và công nghệ RO.

Hiện nay hệ thống siêu thị Điện gia dụng Đông Phương trên toàn quốc đều đang cung cấp rộng rãi các sản phẩm máy lọc nước Plasma và máy lọc nước Yakyo, bạn có thể chọn mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt qua website. Mua máy lọc nước Plasma hay máy lọc nước Yakyo tại Điên gia dụng Đông Phương, bạn được giao hàng miễn phí đến địa chỉ cung cấp trong vòng 2 tiếng (nếu khách mua sau 19 giờ sẽ được giao vào sáng hôm sau). 

 
Trụ sở chính: 688 Phan Văn Trị, P.10, Quận Gò Vấp
Author: DONG PHUONG CORP

Bài viết liên quan

Máy làm mát bằng nước là máy làm mát bằng nước sử dụng động cơ quạt kết...
Tấm làm mát Cooling Pad được thiết kế để điều chỉnh độ ẩm và làm mát trong...
Quạt làm lạnh không khí hãng nào tốt cho gia đình mình quán ăn, xưởng sản xuất,...
Back-top
Chat facebook