Gợi ý những phong cách thiết kế nội thất phòng khách từ các quốc gia

Gợi ý những phong cách thiết kế nội thất phòng khách từ các quốc gia

Gợi ý những phong cách thiết kế nội thất phòng khách từ các quốc gia

Gợi ý những phong cách thiết kế nội thất phòng khách từ các quốc gia

Gợi ý những phong cách thiết kế nội thất phòng khách từ các quốc gia
Gợi ý những phong cách thiết kế nội thất phòng khách từ các quốc gia

Gợi ý những phong cách thiết kế nội thất phòng khách từ các quốc gia

Phòng khách là “bộ mặt” của gia đình, do đó nếu phòng khách trở nên bừa bộ hay đơn điện cũng sẽ nói lên sự thiếu chăm chút của gia chủ. Nếu bạn đang sống trong căn hộ chung, dù cho diện tích lớn hay nhỏ thì khi thiết kế nội thất cũng cần đảm bảo được những ý tưởng cơ bản. Cùng tham khảo các phong cách thiết kế nội thất chung cư sau để dễ dàng áp dụng cho không gian sống gia đình nhé.

 

Quan tâm nhiều: Màu sắc phong thủy nhà bếp hot nhất năm 2020  |  3 kiểu bố trí không gian bếp tiêu chuẩn khoa học

 

Lưu ý gì khi thiết kế nội thất chung cư hiện đại?

 

Trước khi bạn cần lựa chọn kích cỡ nội thất phù hợp với tổng diện tích nhà ở. Tuyệt đối không nên nhồi nhét những món đồ nội thất cồng kềnh, cầu kỳ, hay khiến phòng tránh trở nên trống trải với những dụng nhỏ và đơn giản. Điều này sẽ tạo ra những “không gian chết” trong nhà.  Bạn nên quan tâm đến những điểm kín, góc khuất và nơi thiếu ánh sáng. Đây đều là những khu vực mà bạn hoàn toàn có thể tận dụng để kê nội thất, lại tạo được sự rộng rãi.

 

Bạn nên thiết kế nội thất cho căn nhà chung cư phù hợp, ưu tiên những món đồ có màu sắc tương ứng với phong cách và không thể thiếu ánh sáng làm điểm nhấn. Bạn có thể căn cứ vào sở thích riêng cá nhân, và bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn được màu sắc để làm tôn lên vẻ đẹp của căn hộ. Thay vì sử dụng ánh sáng từ đèn điện, bạn  hãy tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, cửa chính, tránh che lấp nguồn sáng ấm áp. Đây chính là bí quyết duy trì được sự tươi mới cho căn hộ mà vẫn giữ được nét tự nhiên cho ngôi nhà.

 

Ngoài ra khi thiết kế nội thất phòng khách, bạn đừng quên mang một số sắc xanh giúp cân bằng màu sắc cũng như phong thủy cho căn hộ của bạn. Gia chủ nên đặt một số chậu cây xanh, cây hoa lọc khí đặt ở cửa sổ hay góc ngôi nhà. Bằng cách này có thể vừa tạo điểm nhấn và vừa giúp bầu không khí lúc nào cũng trong lành, dễ chịu.

 

Gợi ý những phong cách thiết kế nội thất phòng khách từ các quốc gia

 

Cách thiết kế nội thất hiện đại

Trong tổng số các phong cách thiết kế nội thất, thì thiên hướng thiết kế hiện đại phổ biến hơn cả và rất phù hợp với mọi không gian. Nội thất phòng khách hiện đại theo cơ cấu thiết kế đặc biệt dành cho những người có lối sống năng động. Hướng đến thiết kế kiểu không gian mở, thoáng đãng, ưa thích những món đồ nội thất được thiết kế đơn giản, gọn gàng. Chẳng hạn  như kết hợp sử dụng máy điều hòa, máy làm mát không khí thay vì quạt điện, đồng thời các thiết bị như máy lọc nước nóng lạnh có sắc trắng, đỏ hoặc đen cũng tạo điểm nhấn cho căn phòng.

 

 

Cách thiết kế nội thất cổ điển

Những gia đình yêu thích hoài niệm sẽ rất phù hợp với cách trang trí nội thất phòng khách theo phong cách cổ điển. Phong cách nội thất cổ điển phù hợp với những căn hộ có tổng diện tích rộng. Trung bình khoảng 20 - 30 m2 là đủ khoảng không cho những món đồ nội thất có bố cục hơi cầu kỳ hơn so với nội thất hiện đại. Thông thường những gam màu ấm, trầm như nâu, xanh rêu, kem hoặc vàng đất, đồ nội thất bằng gỗ và da được sử dụng chủ yếu cho không gian này.

 

Phong cách hiện đại Châu Âu

Hiện nay phong cách trang trí nội thất phòng khách kiểu Âu được khá nhiều gia đình Việt Nam ưa chuộng bởi ưu điểm hiện đại, độc đáo nhưng vẫn hài hòa và đặc biệt phù hợp với những căn chung cư nhỏ. Những màu sắc được ưu tiên với nội thất phòng khách kiểu châu Âu là màu đơn sắc như trắng, xám, đen,… kết hợp với họa tiết nổi bật ở rèm cửa, thảm trải sàn, đồ trang trí, tranh ảnh. Sự kết hợp giữa tinh tế, ấm áp và hiện đại mang đến một không gian vô cùng đặc trưng nét cá tính của gia chủ.

 

 

Phong cách nội thất kiểu Nhật Bản

Đối với những người ưa thích sự tối giản thì phong cách nội thất kiểu Nhật Bản chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời. Từ xưa đến nay, kiến trúc nội thất Nhật Bản được coi trọng bởi 3 điều: sự tối giản, thiên nhiên và tận dụng những màu sắc trung tính. Nếu bạn theo đuổi phong cách thiết kế nội thất của Nhật Bản, chất liệu gỗ sẽ được sử dụng chủ yếu, trong đó những màu đơn sắc sẽ được ưu tiên, các món đồ nội thất cũng không hề cầu kỳ nhưng luôn đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng hợp lý.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

 

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook