Gợi ý mua máy lọc nước cho gia đình trẻ tiết kiệm chi phí nhất

Gợi ý mua máy lọc nước cho gia đình trẻ tiết kiệm chi phí nhất

Gợi ý mua máy lọc nước cho gia đình trẻ tiết kiệm chi phí nhất

Gợi ý mua máy lọc nước cho gia đình trẻ tiết kiệm chi phí nhất

Gợi ý mua máy lọc nước cho gia đình trẻ tiết kiệm chi phí nhất
Gợi ý mua máy lọc nước cho gia đình trẻ tiết kiệm chi phí nhất

Gợi ý mua máy lọc nước cho gia đình trẻ tiết kiệm chi phí nhất

Mới lập gia đình, đa số những cặp vợ chồng trẻ sẽ phân vân không biết nên mua món đồ dùng nào tiện nghi gì cho gia đình nhỏ, nhất là khi gia đình chuẩn bị đón thành viên mới. Lúc này máy lọc nước là sản phẩm gia đình nên cân nhắc sắm sử vì sản phẩm rất cần thiết trong quá trình chăm sóc bé.

 

Quan tâm nhiều: Nước lọc từ máy lọc nước - Có nên đun sôi sau khi lọc nữa không? 

 

Vì sao máy lọc nước là thiết bị cần thiết mua cho gia đình trẻ. Bởi vì khi mới lập gia đình, đa phần các bạn trẻ sẽ có cuộc sống bận rộn trong quá trình lập nghiệm, xây dựng nền tảng kinh tế. Chính vì thế sự hỗ trợ của máy lọc nước sẽ giúp chị em không mất thời gian đun nấu nước để uống hay nấu ăn. Đặc biệt là khi gia đình có thêm em bé, lúc này việc pha sữa cho bé sẽ đơn giản hơn rất nhiều nếu có máy lọc nước.  Tuy nhiên trong rất nhiều dòng máy lọc nước cho gia đình hiện nay, gia đình không biết nên mua sản phẩm máy lọc nào phù hợp. Có thể tham khảo các lưu ý khi mua máy lọc nước theo những nguyên tắc sau:

 

Máy lọc nước giúp tiết kiệm chi phí

 

Một mức phí phải chi cho máy lọc nước gia đình gồm: chi phí thay thế lõi lọc định kỳ, chi phí bảo trì bảo dưỡng sản phẩm, chi phí điện, nước. Tuy nhiên đối với dòng máy lọc nước công nghệ Nano không dùng điện, đặc trưng là máy lọc nước Yakyo sẽ giúp gia đình tiết kiệm được lượng điện đáng kể.  Sản phẩm máy lọc nước Yakyo không có nước thải, thiết bị lọc nước bằng công nghệ Nano kháng khuẩn, loại bỏ hoàn toàn các chất độc hại, cặn bã, cho tỷ lệ nước tinh khiết là 99,99%. Tuy nhiên nhược điểm của máy là không xử lý đa dạng nguồn nước như máy lọc RO. Lọc công nghệ Nano chỉ xử lý được nguồn nước máy, nước mưa, nước giếng khoan đã qua lọc thô. Bên cạnh máy móc tốt, linh kiện bền bỉ cũng góp phần kéo dài tuổi thọ của sản phẩm, giảm những chi phí hỏng hóc phát sinh.

 

Mua máy lọc nước theo nhu cầu nước của gia đình

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng máy lọc nước công nghiệp, bán công nghiệp, máy lọc nước gia đình. Tuy nhiên với những gia đình sử dụng máy lọc nước để nấu nướng và uống trực tiếp nên ưu tiên dòng máy có công suất lọc nước khoảng 10-20 lít/h. Và nếu như có điều kiện hơn thì có thể sử dụng máy lọc tổng để xử lý toàn bộ nguồn nước đầu vào phục vụ cho mọi nhu cầu ăn uống, sinh hoạt hàng ngày. Khi có con nhỏ, có thể sử dụng máy lọc nước uống trực tiếp để tiện phục vụ nhu cầu pha sữa cho con.

 

Kích thước thiết bị phù hợp với không gian diện tích 

 

Nếu như gia đình sống trong căn hộ nhỏ, không gian lắp đặt máy lọc nước cũng là một hạn chế. Lựa chọn phù hợp là những dòng máy lọc nước nhỏ gọn để bàn, để gầm,...Một lựa chọn cho các gia đình này là dòng máy lọc nước Yakyo là thiết bị nhỏ gọn, có kích thước vừa đủ đáp ứng nhu cầu lọc nước uống cho gia đình 4 - 6 người. Đồng thời việc lắp đặt máy và di chuyển khi bạn phải chuyển phòng cũng trở nên đơn giản.

 

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Ôi trời cái nắng 2018, thời tiết oi bức không chỉ gây khó chịu khi ở ngoài trời...
Máy làm mát USAircooler là một trong những dòng sản phẩm làm mát giá rẻ được khá...
Máy lọc nước Nano với công nghệ lọc tiên tiến nhất hiện nay cùng những tính năng...
RO là một trong những công nghệ sản xuất máy lọc nước phổ biến nhất hiện nay...
Quạt hơi nước hay máy làm mát Yakyo sẽ hút không khí nóng vào trong tấm làm mát,...
Back-top
Chat facebook