Giải pháp lọc nước tiết kiệm cho các gia đình

Giải pháp lọc nước tiết kiệm cho các gia đình

Giải pháp lọc nước tiết kiệm cho các gia đình

Giải pháp lọc nước tiết kiệm cho các gia đình

Giải pháp lọc nước tiết kiệm cho các gia đình
Giải pháp lọc nước tiết kiệm cho các gia đình

Giải pháp lọc nước tiết kiệm cho các gia đình

Mỗi gia đình thường có một cách tiết kiệm nước khác nhau tùy vào từng điều kiện nhất định. Trong đó, việc tìm kiếm dòng máy lọc nước tiết kiệm điện và tiết kiệm nước là nhu cầu hướng tới của nhiều gia đình. Máy lọc nước Nano là một trong những thiết bị đáp ứng các tiêu chí kể trên.

 

Quan tâm nhiều: Những dòng máy làm mát dưới 6 triệu cực tốt hiện nay

 

Tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng tăng, sức khỏe có thể bị ảnh hưởng nếu chúng ta không biết cách cung cấp dinh dưỡng đầy đủ, đồng thời đảm bảo an toàn thực phẩm, giữ gìn vệ sinh và phòng tránh các loại dịch bệnh. Trong đó xu hướng để bảo vệ sức khỏe của gia đình hiện nay là sử dụng các loại máy lọc nước để có thể đảm bảo nguồn nước dùng trực tiếp cho ăn uống hàng ngày. Tuy nhiên, việc sử dụng máy lọc nước tốn kém điện, hấp thụ  nhiều nước, không đảm bảo tính năng tối ưu lại ảnh hưởng lớn đến nhu cầu nước uống của gia đình. Một số loại máy vận hành cần lượng điện năng rất lớn, đồng thời nguồn nước lọc chỉ khoảng 30% còn lại lại nước tinh khiết, 70% nước thai khiến nhiều người lo ngại về việc chi khoảng tiền mua máy lọc nước.

 

Hiểu được vấn đề này, các dòng máy hiện đại trên thị trường hiện nay chủ yếu nhắm đến xu hướng tiết kiệm điện và giảm tối đa lượng nước thải sau khi lọc. Một trong số đó là dòng máy lọc nước tiiết kiệm điện công nghệ Nano và không có nước thải. Máy lọc nước Nano Yakyo là thiết bị lọc nước theo công nghệ tiên tiến Hàn Quốc. Máy vận dụng màng lọc Nano nên không sử dụng điện, nguồn nước được lọc trực tiếp nhờ tạo áp suất lọc từ cao. 

 

Màng lọc nước công nghệ Nano của máy lọc nước cũng giúp loại bỏ đến 99,9% kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) cùng với các vi khuẩn, vi rút có hại trong nước. Một ưu điểm của máy lọc công nghệ Nano là thiết bị thu hồi nước tinh khiết đến 99,99%. Tỷ lệ nước tinh khiết đảm bảo tiêu chuẩn NSF (tiêu chuẩn nước sạch của WHO). Vì thế máy lọc Nano vừa đảm bảo sức khỏe, vừa tiết kiệm tối đa đối với người tiêu dùng.

 

Sản phẩm tích hợp các tính năng như: Lọc nước uống trực tiếp, không sử dụng điện khi vận hành, đồng thời có thể sử dụng nước uống nóng - lạnh trực tiếp theo nhu cầu sử dụng. Máy lọc nước Yakyo - công nghệ lọc Nano luôn nằm trong số những thiết bị lọc nước được ưa chuộng nhất trên thị trường máy lọc nước tại Việt Nam hiện nay.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

 

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook