Giá tấm làm mát cooling pad

Giá tấm làm mát cooling pad

Giá tấm làm mát cooling pad

Giá tấm làm mát cooling pad

Giá tấm làm mát cooling pad
Giá tấm làm mát cooling pad

Giá tấm làm mát cooling pad

Công Ty TNHH TM DV Đầu Tư Đông Phương là đơn vị phân phối hệ thống làm mát hàng đầu Việt Nam. Với kinh nghiệm thiết kế thi công lắp đặt hơn 10 năm qua công ty đã tư vấn giải pháp, lên phương án thiết kế, lắp đặt hệ thống làm mát, làm mát cho hàng nghìn công trình lớn nhỏ. Với dòng sản quạt làm mát USAircooler hoạt đông theo nguyên lý bay hơi bằng hơi nước, kết hợp tấm làm mát cooling pad.

Tấm làm mát Cooling Pad được thiết kế để điều chỉnh độ ẩm và làm mát trong các không gian như nhà xưởng, nhà hàng,…Tấm Cooling Pad được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, với cấu trúc hình tổ ong giúp cho nước sạch và không khí được lưu thông dễ dàng tạo điều kiện để không khí trao đổi nhiệt với nước và loại bỏ bụi bẩn trong không khí vào nước.

Tấm Cooling Pad đặc biệt có hiệu quả khi kết hợp với quạt hút, So với hệ thống điều hoà không khí thì hệ thống làm mát bằng tấm Cooling Pad đem lại hiệu quả về thời gian và tài chính hơn nhiều.Với quy mô sản xuất của công ty và hệ thống cửa hàng phân phối trên toàn quốc chúng tôi khẳng định sản phẩm có chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, bảo hành, bảo trì tốt nhất hiện nay.

Tấm làm mát Cooling Pad được sản xuất với 2 dòng sản phẩm cao cấp và thông thường:

Sản phẩm cao cấp

– Độ thấm tốt đảm bảo nước được phân bố đồng đều dọc theo chiều dài của tấm, góp phần tăng hiệu quả làm mát (trên 85%).– Keo nguyên liệu chất lượng cao đảm bảo tính năng hấp thu nước và tuổi thọ sử dụng lâu dài.– Giấy nguyên liệu để sản xuất là giấy có định lượng cao, với thành phần chủ yếu là bột giấy nguyên sinh làm từ lá kim thông.

– Không chứa chất hoạt tính bề mặt, không độc, không mùi và thân thiện với hệ sinh thái.

– Kết cấu giấy cứng, chắc, độ bền cao.

Để biết chính xác giá tấm làm mát cooling pad xin vui lòng liên hệ hotline: 0916 291 106

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ P10 GÒ VẤP HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook