Điều gì làm nên căn bếp sang trọng và tiện nghi?

Điều gì làm nên căn bếp sang trọng và tiện nghi?

Điều gì làm nên căn bếp sang trọng và tiện nghi?

Điều gì làm nên căn bếp sang trọng và tiện nghi?

Điều gì làm nên căn bếp sang trọng và tiện nghi?
Điều gì làm nên căn bếp sang trọng và tiện nghi?

Điều gì làm nên căn bếp sang trọng và tiện nghi?

Làm thế nào để có một căn bếp đơn giản, gọn gàng nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế là những vẫn đề được chị em nội trợ hết sức quan tâm. Bởi vì không gian bếp được xem là nơi để chị trổ tài nấu nướng và thể hiện bản lĩnh chăm sóc gia đình, chính vì thế việc đảm bảo một căn bếp đẹp có đầy đủ các đồ dùng gia dụng cho nhà bếp cần thiết cũng là điều kiện cần thiết.

 

Quan tâm nhiều: Nồi chiên không dầu Yakyo TP 550 làm được món ăn gì | Nồi cơn điện cao tầng có khác gì với nồi cơm thông thường

 

Điều gì làm nên căn bếp đơn giản nhưng sang trọng

 

Một căn bếp được trang trí đẹp mắt có thể khơi dậy nguồn năng lượng và cảm hứng của các thành viên gia đình. Đầu tiên bạn nên chú trọng đến sự đơn giản của bếp ăn, điều này sẽ đem lại cảm giác thoải mái, một không gian đầy tinh tế và nhẹ nhàng giúp khơi gợi cảm hứng sáng tạo của chị em phụ nữ.. Người nội trợ cũng nên chọn sắc màu trung tính cho nhà bếp, ưu tiên những vật dụng nhà bếp có tone màu nhẹ nhàng để tôn không gian trang nhã. Ngoài ra để tránh đơn điệu, người nội trợ có thể khéo léo chọn màu cam hoặc sắc đỏ để tạo điểm nhấn (như rèm cửa, tạp dề...)

Ngoài ra yếu tố ngăn nắp cũng không kém phần quan trọng. Nếu căn bếp ngăn nắp thì tổng thể không gian sẽ dịu mắt và giúp tinh thần nấu nướng được nâng cao hơn. Quan trọng nhất là chị em nội trợ nên chọn lựa các vật dụng trong bếp nên có kiểu dáng đơn giản nhưng sang trọng với kích thước nhỏ gọn, điều này sẽ đảm bảo được  sự hiện đại và tinh tế cho gian bếp.

 

Lựa chọn sản phẩm gia dụng chất lượng và tiện ích

 

Không gian bếp được đánh giá là hoàn hảo không thể thiếu đi những món đồ gia dụng cho nhà bếp thông minh và tiện ích. Những sản phẩm này không chỉ phản ánh mắt thẩm mỹ của người nội trợ mà còn thể hiện sự chu đáo đối với không gian bếp cũng như các thành viên gia đình mình. Chị em nội trợ có thể tham khảo các dòng sản phẩm gia dụng cho bếp sau đây:

 

Nồi cơm tách đường Yakyo TP-309

Thiết bị được đánh giá tốt về mặt sức khỏe, phù hợp với những chị em nội trợ lo sợ về tinh bột và các nguy cơ mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, béo phì. Thiết bị này có thể giúp giảm lượng đường trong tinh bột đáng kể.  Nồi cơm điện tách đường Yakyo TP 309 cũng có một số tính năng ưu việt mang đến những bữa cơm đầy dinh dưỡng. Thiết kế tinh tế, màu sắc nổi bật của sản phẩm hiện đang được chị em nội trợ hết mực quan tâm.

  • Nguồn điện: 220V-240V/50Hz~60Hz

  • Công suất: 900W

  • Dung tích: 5 lít

  • Dung tích lồng nồi: 1.8 lít

  • Kích thước đóng gói: 373x273x307mm

  • Trọng lượng: 3,5kg

 

Nồi chiên không dầu Yakyo TP-550

Nồi chiên không dầu Yakyo sử dụng nguyên lý lưu thông khí nóng nhanh và an toàn. Sản phẩm có tính năng làm chín thức ăn nhanh, đồng thời có thể giữ lại được hầu hết chất dinh dưỡng, độ tươi của thực phẩm. Nồi chiên không dầu loại bỏ hơn 90% lượng dầu mỡ, bảo vệ người dùng trước nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, béo phì

  • Nguồn Điện / Công Suất  : 220V  / 1800W
  • Dung Tích : 5.5 Lit 
  • Kích Thước: 36 x 36 x 41 (cm)
  • Trọng Lượng : 5.8 Kg

 

Máy lọc nước Yakyo 820N

Sản phẩm máy lọc nước Yakyo tích hợp nóng lạnh cung cấp nguồn nước uống sạch 99,99%. Bằng công nghệ Nano trong hệ thống lõi lọc, giúp loại bỏ 100% tạp chất nhìn thấy được, cùng các liên kết quặng kim loại, nguồn CLo dư thừa có sẵn trong nguồn nước. Thiết bị giúp phòng tránh bệnh liên quan đến đường ruột và ung thư tại Việt Nam. Ngoài ra công nghệ Nano cải tiến giúp giữ lại các khoáng chất có lợi cho cơ thể, Diệt sạch vi khuẩn tới 99,9 % cho chất lượng nước đầu ra đạt chuẩn quốc tế.

  • Điện Áp:  220V/50HZ
  • Công Suất:   Nóng: 480W  / Lạnh: 120W
  • Dung tích bình lọc Nóng: 1,5L / Bồn Lạnh: 3,8L
  • Tính năng: Lọc nước từ nguồn không tên, uống ngay sau lọc, vòi nóng, vòi lạnh
  • Kích thước: 300 x 360 x 520 (mm)
  • Xuất xứ:  Hàn Quốc

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook