Đánh giá máy làm mát yakyo

Đánh giá máy làm mát yakyo

Đánh giá máy làm mát yakyo

Đánh giá máy làm mát yakyo

Đánh giá máy làm mát yakyo
Đánh giá máy làm mát yakyo

Đánh giá máy làm mát yakyo

Yakyo Là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, máy làm mát không khí bằng hơi nước Yakyo thể hiện một điểm mạnh mà nhiều thương hiệu khác không làm được như khả năng thay đổi nhiệt độ theo môi trường, tác vụ lọc không khí trước khi xuất ra môi trường. Vậy Yakyo được đánh giá như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

>> Dự án làm mát nhà thờ Tam Hòa tại Đồng Nai

Yakyo với gần 10 năm là nhà sản xuất và phân phối độc quyền thương hiệu Yakyo đồng thời sở hữu nhiều dòng sản phẩm riêng với thương hiệu Yakyo như: máy làm mát, máy lọc nước, máy xay sinh tố, bếp điện từ, máy xay ép đa năng.... Yakyo tập trung vào chất lượng sản phẩm lấy khách hàng là yếu tố cốt lõi để phát triển và quyết định sự tồn tại của Yakyo. Với uy tín và tận tâm bằng cách thực hiện đúng với khách hàng đã tạo dựng thương hiệu Yakyo dẫn đầu về về chất lượng, được minh chứng cụ thể qua hệ thống phân phối của chúng tôi đã lên đến 120 chính trên toàn quốc

Đánh giá máy làm mát Yakyo

Máy làm mát không khí thông minh Yakyo, là thương hiệu độc quyền được Thiên Phú phát triển, công suất làm mát đa dạng tùy theo mẫu mã rất tiết kiệm điện năng tiêu thụ khi so sánh với máy điều hòa sử dụng cùng diện tích. Thiết kế trang nhã với 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng khắp mọi không gian. Với điều khiển từ xa tiện lợi khi sử dụng. Với thùng chứa nước xử lý và đưa ra hàng ngàn m3 khí mỗi giờ, làm mát cực nhanh và hiệu quả.

MAY LAM MAT 2000BS 12

Giá máy làm mát Yakyo

Quạt làm mát Yakyo được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất nhằm phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam, với nhiều model kiểu dáng thiết kế sang trọng thích với mọi không gian, Yakyo không ngừng nghiên cứu và cho ra đời rất nhiều sản phẩm thích hợp với mọi không gian như máy làm mát gia đình, máy làm mát phòng ngủ, máy làm mát phòng khách và hệ thống làm mát nhà xưởng.

Kết quả hình ảnh cho danh gia may lam mat yakyo

 

CTY TNHH DỊCH VỤ ĐẦU TƯ ĐỒNG PHƯƠNG

TRỤ SỞ CHÍNH : 688 PHAN VĂN TRỊ P10 GÒ VẤP HCM

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook