Chọn máy lọc nước tốt nhất hiện nay cần đáp ứng 4 yếu tố

Chọn máy lọc nước tốt nhất hiện nay cần đáp ứng 4 yếu tố

Chọn máy lọc nước tốt nhất hiện nay cần đáp ứng 4 yếu tố

Chọn máy lọc nước tốt nhất hiện nay cần đáp ứng 4 yếu tố

Chọn máy lọc nước tốt nhất hiện nay cần đáp ứng 4 yếu tố
Chọn máy lọc nước tốt nhất hiện nay cần đáp ứng 4 yếu tố

Chọn máy lọc nước tốt nhất hiện nay cần đáp ứng 4 yếu tố

Sử dụng máy lọc nước là xu hướng chung của nhu cầu nước sạch gia đình. Tuy nhiên trong rất nhiều dòng máy lọc nước hiện nay, đâu mới là sản phẩm lọc nước tốt nhất và dựa vào tiêu chí nào để mua máy lọc nước uống trực tiếp phù hợp. Bài viết sau sẽ tiết lộ những tiêu chí được chuyên gia nước sạch nhận định để mua được dòng máy lọc nước ưng ý.

 

Quan tâm nhiều: Cách giúp mẹ chọn mua máy lọc nước vừa rẻ vừa bền

 

Tiêu chuẩn nào cho máy lọc nước tốt nhất hiện nay?

 

Trong rất nhiều các sản phẩm máy lọc nước, cùng với các thương hiệu và những thế mạnh riêng, việc đưa ra một bảng các tiêu chuẩn hay thang đo để cân đo đong đếm được dòng máy lọc nước chất lượng tốt là điều rất khó. Bởi có thể dòng máy đó sẽ phù hợp với gia đình người này, nhưng không đủ tốt với gia đình người kia. Vì thế dựa vào cảm nhận, nhu cầu và điều mà người dùng mong muốn ở sản phẩm sử dụng mới có thể tìm được sản phẩm tốt nhất cho bản thân và gia đình.

 

Bạn phải chấp nhận một sản phẩm máy lọc nước chất lượng vượt trội nhưng đồng thời mức giá bán của máy cũng rất cao. Đối với những gia đình đông người, đặc biệt là gia đình có người cao tuổi và trẻ nhỏ thì nhu cầu nước sạch lại càng được đòi hỏi ở mức cao hơn. Vì thế tùy thuộc vào số lượng người, tính chất nguồn nước của gia đình và khả năng kinh tế của gia đình mà chọn lựa dòng máy lọc nước phù hợp.

 

Đây là tiêu chí để xác định máy lọc nước tốt nhất cho gia đình

 

Để dễ dàng trong quá trình xác định và tìm kiếm dòng máy có thể lọc sạch nước tốt và phù hợp nhất cho gia đình. Người dùng cần hiểu rằng máy lọc nước là giải pháp xử lý nguồn nước của gia đình và cho ra nguồn nước uống an toàn, tốt cho sức khỏe. Vì thế đây không chỉ là máy lọc nước uống mà còn là thiết bị bảo vệ sức khỏe gia đình.

 

Tùy thuộc vào tính chất địa hình và các yếu tố môi trường thay đổi tại nơi sinh sống mà nguồn nước bạn uống có nhiều tính chất khác nhau. Vì thế mà điều kiện tiên quyết mà máy lọc nước phải đáp ứng được đó là xử lý tốt  nguồn nước mà  gia đình đang sử dụng. Nếu nguồn nước máy thành thị sẽ dùng nguồn nước uống khác và đối với những khu vực nông thôn, miền núi nước thường bị nhiễm phèn, nhiễm đá vôi, nhiễm chì... sẽ dùng máy lọc nước có thể xử lý chuyên sâu những nguồn nước phức tạp. 

 

Đối với những gia đình sử dụng nước giếng khoan, nước cứng vấn đề quan trọng nhất là xử lý nguồn nước còn tồn tại các kim loại nặng. Nhận diện nguồn nước cứng thông qua các vật dụng nhà bếp như xoong, nồi, bình đun nước.... bị đóng cặn dưới đáy, các đường ống nước, vòi hoa sen hay vòi nước cấp bị đóng cặn trắng… Đối với nước máy, nguồn nước sử dụng là nước máy và thường sẽ có mùi clo nhưng tương đối dễ xử lý hơn.

 

Hiệu quả xử lý nước đầu vào của các thiết bị lọc nước phụ thuộc vào công nghệ lọc và hệ thống các lõi lọc. Trong đó công nghệ lọc RO được đánh giá là hệ thống lọc nước mạnh nhất, với những ứng dụng đa dạng cho ngành xử lý nước. Công nghệ này nổi bật ở màng lọc RO có cấu tạo đặc biệt với khe hở chỉ 0,0001 micromet nên có khả năng loại bỏ 99% các chất độc hại và phù hợp với mọi nguồn nước. Thông thường các nhà sản xuất đã sử dụng hệ thống các lõi lọc thô để loại bỏ bớt các chất độc hại, từ đó màng RO sẽ giảm bớt gánh nặng và tăng tuổi thọ. 

 

Máy lọc nước Plasma là sản phẩm ứng dụng công nghệ lọc RO đảm bảo điều kiện tiêu chuẩn nước đầu ra của NSF. Thiết bị có thể xử lý mọi nguồn nước đã qua lọc thô với khả năng lọc sạch 99,99% vi khuẩn và các vi sinh. Từ đó đảm bảo điều kiện sức khỏe tốt nhất cho các thành viên trong gia đình.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Back-top
Chat facebook