Cần lưu ý gì khi chọn mua máy lọc nước để bàn cho nhà bếp?

Cần lưu ý gì khi chọn mua máy lọc nước để bàn cho nhà bếp?

Cần lưu ý gì khi chọn mua máy lọc nước để bàn cho nhà bếp?

Cần lưu ý gì khi chọn mua máy lọc nước để bàn cho nhà bếp?

Cần lưu ý gì khi chọn mua máy lọc nước để bàn cho nhà bếp?
Cần lưu ý gì khi chọn mua máy lọc nước để bàn cho nhà bếp?

Cần lưu ý gì khi chọn mua máy lọc nước để bàn cho nhà bếp?

Không gian sống tại thành thị ngày càng chật hẹp, đòi hỏi các gia đình phải sắm sửa những thiết bị gia dụng với kích thước nhỏ gọn hơn. Máy lọc nước là một trong những sản phẩm cần thiết có trong gian bếp gia đình, để đảm bảo tiêu chí lựa chọn máy lọc nước để bàn nhỏ gọn để vừa đảm bảo được chất lượng thì người dùng cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng.

 

Quan tâm nhiều: Nên đặt máy lọc nước ở đâu trong nhà bếp là lý tưởng nhất  |  Điều gì giúp căn bếp của bạn thêm sang trọng và tiện nghi

 

Đạt chuẩn nước uống trực tiế​p của Bộ Y Tế

 

Khi mua máy lọc nước, đầu tiên thiết bị cần phải đảm bảo chất lượng nước đầu ra đạt quy chuẩn của Bộ Y Tế. Nguồn nước đầu ra đạt được 21 chỉ tiêu hóa lý như: Asen, amoni, chì, cyanua, thủy ngân, đồng, nitrat...cùng với 5 chỉ tiêu vi sinh: Vi khuẩn E.coli, coliform, streptococci feacal, pseudomonas aeruginosa, bào tử vi khuẩn kị khí khử sulfit. Khi nguồn nước đạt được những tiêu chuẩn này mới có thể đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng khi uống trực tiếp.

Thực tế cho đến nay, việc sử dụng máy lọc nước vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện ích và có lợi cho sức khỏe. Trong đó dòng máy lọc Yakyo TP 815  là thiết bị lọc nước được bộ Y Tế công nhận đạt tiêu chuẩn QCVN6-1:2010/BYT, chứng nhận chuẩn nước uống trực tiếp cao nhất tại Việt Nam.

 

Công suất lọc nước

 

Máy lọc nước Yakyo mini có công suất lọc nước tương đối nhỏ, điều này đảm bảo thiết bị tương ứng diện tích sử dụng và nhu cầu sử dụng của gia đình. Thực tế, công suất lọc của máy lọc nước không phụ thuộc vào kích thước máy mà ngược lại sẽ phụ thuộc vào cấu tạo của màng lọc cũng như mức công suất hoạt động  và áp lực nước đầu vào. Máy lọc nước Yakyo sở hữu công suất lọc nước nóng là 480W và lạnh là 120W, thiết bị lọc nước cung cấp lượng nước đầy đủ cho 4 - 6 thành viên. Công suất vừa đủ, cùng với hệ thống màng lọc đa dạng đảm bảo lọc các chất hữu cơ độc hại asen, Clo, Thủy Ngân, chlorine, một phần mùi, ngăn ngừa tái nhiễm bẩn. Máy lọc nước Yakyo ứng dụng công nghệ lọc nước Nano tiêu chuẩn, thiết bị sở hữu những ưu điểm vượt trội về cấu tạo màng và diện tích tiếp xúc với nước lớn hơn màng lọc RO thông thường. 

 

 

Vị trí lắp đặt sản phẩm

Với tiêu chí sử dụng máy lọc nước để bàn mini để tiết kiệm không gian, máy lọc nước nhỏ gọn cần có kích thước phù hợp để lắp đặt dưới gầm tủ bếp hay trên bàn bếp, một số người còn treo trên tường bếp. Máy lọc nước Yakyo TP 815 được đánh giá có thể tiết kiệm được không gian rất hiệu quả, do thiết bị có thể không sử dụng điện, lắp đặt và bố trí dễ dàng, từ đó tránh mọi nguy cơ nước từ chậu rò rỉ gây sự cố cho máy.

 

Công ty Điện gia dụng Đông Phương là doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực phân phối các dòng máy làm mát giá rẻ và máy lọc nước chính hãng Yakyo và Plasma cùng các dòng thiết bị gia dụng phục vụ nhu cầu sử dụng của gia đình, nhà hàng, khách sạn, công ty, văn phòng hoặc dùng trong gia đình, của hàng kinh doanh, nhà xưởng,… Chúng tôi cam kết đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng với chế độ bảo hành và bảo dưỡng tận tâm.

Mọi thắc mắc xin liên hệ về Hotline tư vấn : 0916 291 106 (Ms. Phượng) để được tư vấn, phản ảnh về dịch vụ sau bán hàng.

 

Author : Điện Gia Dụng Đông Phương

Bài viết liên quan

Quạt hơi nước Yakyo - Thương hiệu đôc quyền tại Việt Nam - Sản phẩm chất chí...
Phòng nét, phòng game là nơi toả ra rất nhiều nhiệt do hoạt động của máy tính và...
Công ty TNHH TM DV Đầu Tư Đông Phương là nhà phân phối máy làm mát không khí bằng...
Thị trường máy làm mát không khí ở nước ta cũng khá đa dạng từ những thương...
Back-top
Chat facebook